โตโน่ สุดปลื้ม แตงโม ไม่รับบทเลิฟซีน เหตุเกรงใจลูกในอนาคต

โตโน่ สุดปลื้ม แตงโม ไม่รับบทเลิฟซีน เหตุเกรงใจลูกในอนาคต

โตโน่ สุดปลื้ม แตงโม ไม่รับบทเลิฟซีน เหตุเกรงใจลูกในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ยิ้มไม่หุบเลยที หลังจากที่รู้ว่าหวานใจสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไว้ว่า ไม่อยากรับเล่นละครที่บทเลิฟซีนมากๆ เพราะเกิดอาการเกรงใจลูกในอนาคต ถ้าจะต้องมาเห็นว่าแม่เคยเป็นเจ้าแม่บทเลิฟซีน งานนี้หลายคนก็เลยแอบสงสัยไม่ได้ว่าที่สาวแตงโมพูดออกมาแบบนี้ แท้จริงแล้วเป็นเพราะโตโน่สั่งห้ามหรือเปล่า

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มโตโน่ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดผังละครช่องONE เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

ล่าสุดที่สัมภาษณ์แตงโมเรื่องละคร ถ้ามีฉากเลิฟซีนเขาจะไม่กล้ารับ เพราะเกรงใจลูกในอนาคต ?
"ก็น่ารักดีครับ(ยิ้ม) ผมไม่เคยห้ามเลยครับ ตัวผมเองไว้ใจคนที่ผมรักล้านเปอร์เซ็นต์ ไว้ใจเข้ามากๆครับ และมันเป็นเรื่องของงานครับ เป็นเรื่องของอาชีพ เป็นเรื่องของความรับผิดชอบของนักแสดงที่ต้องตัวเราเองต้องมี ผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจ เราเป็นกำลังใจให้กันมากกว่าครับ ไม่ได้ไปห้ามหรืออะไรเลย ให้โมตัดสินใจเอง ให้โมทำงานของโมให้เต็มที่ ให้โมสนุกกับงานที่โมทำ ให้โมมีความสุข เพื่อที่จะทำให้คนดูเขายิ้ม หัวเราะ ตัวของคนรักมีแต่สิ่งที่ต้องเข้าใจซึ่งกันและกัน ไม่ใช่จะไปขัด เราโตกันหมดแล้วครับ"

โดยส่วนตัวเราจะเกรงใจบ้างหรือเปล่า ถ้าได้รับให้เล่นบทเลิฟซีนหนักๆ ?
"ของผมมันก็ไม่ได้มีไปทางนั้นอยู่แล้วครับ โดยมากมีแต่ยิงกัน ฆ่ากันอะไรแบบนี้"

ก่อนที่แต่ละคนจะรับงาน มีการมาตกลงพูดคุยกันก่อนไหม ?
"มีเป็นการเล่าให้กันและกันฟังมากกว่า แต่มันไม่ได้เป็นการขออนุญาตว่าต้องแบบนี้นะ โมจะมาขอเล่นแบบนี้ได้ไหม คือมันไม่ใช่ครับ แค่เล่าให้กันฟังว่าวันนี้เหนื่อยมากเลย วันนี้ต้องวิ่ง ต้องกระโดดนู้นนี้อะไรแบบนี้ มันเป็นการแชร์กันมากกว่า แต่ไม่ได้เป็นการขออนุญาตหรือบังคับอะไร เพราะคนเรารักกันหรือคนเราคบกัน คนอื่นอย่างไรผมไม่รู้นะครับ แต่สำหรับผมแล้ว ผมเชื่อใจแฟนผม ผมให้เกียรติแฟนผมเต็มที่ โมก็เป็นเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องพวกนี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือเรื่องอะไรที่ต้องมาคุยกันเลย"

โมบอกว่าเกรงใจลูกในอนาคต ถ้าลูกจะต้องมาเป็นเจ้าแม่เจ้าบทบาทเลิฟซีน ?
"โมคิดแบบนั้นก็น่ารักดีครับ เราก็แล้วแต่เขา ที่โมพูดแบบนั้นผมเชื่อว่าเป็นมุมมองของผู้หญิง ผู้หญิงคิดแบบนั้นมันก็ต้องมีบ้างครับ"

ตอนนี้โมเป็นอิสระแล้ว มีโอกาสจะได้เล่นละครด้วยกันบ้างไหม ?
"มีติดต่อเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่ว่าถ้าพูดตรงๆก็คือตอนนี้ผมอยู่กับเอ็กแซ็กท์ครับ และช่องONEก็กำลังเพิ่งเริ่มต้น ผมอยากจะทำตรงนี้ให้เต็มที่กับบ้านของเรา ถ้าเกิดว่าบทไหนมันได้ ช่วงระยะเวลามันได้ ก็คงจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน"

จะมีการดึงให้เข้ามาร่วมงานในบ้านหลังเดียวกันนี้หรือเปล่า ?
"คงเป็นเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้เขาก็หลายเรื่องแล้วครับ ในส่วนของเราก็แน่น และหนักมากๆ ก็คงรอในเรื่องของระยะเวลา โอกาสที่เหมาะสม บทดีกว่า แต่ตอนนี้คงยาก"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โตโน่ สุดปลื้ม แตงโม ไม่รับบทเลิฟซีน เหตุเกรงใจลูกในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook