ผบช.ภ.7ประสานทหารล่าเบนซ์-ท่าทรายต่อ

ผบช.ภ.7ประสานทหารล่าเบนซ์-ท่าทรายต่อ

ผบช.ภ.7ประสานทหารล่าเบนซ์-ท่าทรายต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เผย ยังประสานทหารเข้มแนวตะเข็บชายแดน ล่าตัว 'เบนซ์ ท่าทราย' คาดกบดานแนวชายแดนไทย-พม่า ไม่ชัดข้ามแดนหรือไม่ ด้านโฆษก ตร. ยัน ยังจับไม่ได้ ชี้ หากมอบตัวพร้อมรับถึงที่

พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ความคืบหน้าในการล่าตัว เบนซ์ ท่าทราย หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับยาเสพติด ที่โพสต์ท้าทายขู่ฆ่า ตร.สภ.ศรีประจันต์ ก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดยังไม่สามารถจับตัวได้ ซึ่งในพื้นที่ของ ตร.ภูธรภาค 7 รับผิดชอบ ได้ประสานกับทางทหารตรวจเข้มตามแนวตะเข็บชายแดน ซึ่งทหารก็ได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่แล้ว ส่วนกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่ทราบว่ามาจากไหน แต่เป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริง ดังนั้น จึงขอให้ฟังจากตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเดียว

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่า เบนซ์ ท่าทราย ข้ามฝั่งไปประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่ แต่เชื่อว่าจะกบดานอยู่ตามแนวตะเข็บชายแดนไทย-พม่า อยู่

 

โฆษก ตร. ยัน ยังจับ เบนซ์ ท่าทรายไม่ได้

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากกรณีที่สื่อได้ประโคมข่าว ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ เบนซ์ ท่าทราย อายุ 26 ปี พ่อค้ายาบ้าข้ามชาติรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ที่หลบหนีไปยังประเทศเมียนมาร์ นั้น ล่าสุด ในฐานะโฆษก สตช. ขอยืนยันว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการควบคุมตัวของผู้ต้องหารายนี้แต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบแหล่งกบดานของผู้ต้องหาแล้วว่าอยู่ ณ สถานที่แห่งใด

ทั้งนี้ หากผู้ต้องหาไม่มีความมั่นใจในความปลอดภัยสำหรับเรื่องของการมอบตัวแล้ว สามารถติดต่อมายังทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมที่จะไปรับตัวของผู้ต้องหาถึงที่

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ก็ขอให้ผู้ที่ต้องการทราบข่าวมาประสานที่ตนเพียงอย่างเดียว เนื่องจากเรื่องทั้งหมดตนเป็นผู้ประสานงานกับชุดประสานในพื้นที่ที่ผู้ต้องหาได้หนีไปกบดาน เพื่อที่จะไม่ให้ข้อมูลดังกล่าวมีความผิดพลาดอีก

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook