โตโน่โต้ห้ามแตงโมเลิฟซีนโวเชื่อใจปัดทะเลาะกันTS

โตโน่โต้ห้ามแตงโมเลิฟซีนโวเชื่อใจปัดทะเลาะกันTS

โตโน่โต้ห้ามแตงโมเลิฟซีนโวเชื่อใจปัดทะเลาะกันTS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โตโน่-ภาคิน' ปัดห้าม 'แตงโม' เล่นเลิฟซีน เข้าใจทำงาน ยัน เชื่อใจ ปัด ทะเลาะ 'กันTS' ทำให้จบซิทคอม แจง เรื่องผู้ใหญ่

ออกมาประกาศว่าไว้ใจและให้เกียรติแฟนสาว แตงโม - ภัทรธิดา ในการทำงาน ไม่เคยห้ามไม่ให้เล่นเลิฟซีนตามที่เป็นข่าว สำหรับหนุ่มโตโน่ - ภาคิน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมปฏิเสธข่าวทะเลาะกับ หนุ่มกัน - นภัส จนทำให้ต้องอวสานซิทคอมเรื่องลูกพี่ลูกน้องไป

"ผลงานละครเรื่องตี๋ใหญ่ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำ มีอะไรก็จะเล่าให้โมฟังนะครับ จริง ๆ มันเป็นเรื่องของการไว้ใจซึ่งกันและกัน ผมไว้ใจโมล้านเปอร์เซนต์เลยครับ โมสบายใจได้เลยว่าผมรักโมคนเดียว เรื่องผมห้ามเขาเล่นเลิฟซีนไม่มีครับ ไม่จริงเลย ผมให้เกียรติและเชื่อใจแฟนผม มันเป็นเรื่องการทำงานและเป็นเรื่องอาชีพ เราไม่ได้ทำเพื่อตัวเราคนเดียว มีทั้งตากล้อง ผู้กำกับ และคนดูที่รอดูผลงานของเราอยู่ จะเอาเรื่องส่วนตัวมาคิดให้มีปัญหาหรือตัดคุณภาพของงานออกไป มันไม่ใช่เรื่องครับ ผมเชื่อใจและให้เกียรติโม ผมไว้ใจโมครับ จะรับเซ็กซี่หรือไม่ ก็เป็นสิทธิ์ของโม ผมไว้ใจแฟนผมครับ เขาจะคิดว่าอะไรที่พอดีและดีกับตัวเขาครับ และหากผมเล่นเลิฟซีนบ้างก็ไม่มีปัญหาครับ ส่วนเรื่องข่าวที่บอกว่าผมทะเลาะกับน้องกันจนทำให้ซิทคอมต้องปิดไป ไม่จริงครับ ไม่มีเรื่องทะเลาะกัน มันเป็นเรื่องของสัญญาและเรื่องของผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะเรียกผมเข้าไปคุยทำไม เพราะว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด มันเป็นเรื่องของสัญญาที่เรารู้กันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ และผมกับน้องชายผมเรื่องอะไรก็มาทะเลาะกันไม่ได้หรอกครับ ผมรักน้องชายผม และน้องชายก็รักผม รักกันมาก นี่คือน้องชายผมครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook