ฝรั่งเมาบุกปล้ำแอร์ฯบนเครื่องบิน รุมจับชุลมุน

ฝรั่งเมาบุกปล้ำแอร์ฯบนเครื่องบิน รุมจับชุลมุน

ฝรั่งเมาบุกปล้ำแอร์ฯบนเครื่องบิน รุมจับชุลมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ย.) เฟซบุ๊กคุณ Tohteh Rommanee ได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความ เหตุการณ์บนเครื่องบินสายการบินชื่อดังว่า มีผู้โดยสารเป็นชายชาวต่างชาติเมาจนขาดสติ ก่อเหตุบุกปล้ำเพอร์เซอร์ (หัวหน้าพนักงาน) โดยลูกเรือพยายามช่วยกันดึงตัวออกมาแต่สู้แรงไม่ไหว จนกระทั่งมีผู้โดยสารเข้ามาช่วย และจับมัดกับเก้าอี้ และเมื่อเครื่องบินเดินทางถึงสนามบิน ก็ให้เจ้าหน้าที่มาหิ้วลงจากเครื่องไป

ต่อมาคุณ Link_Airline ได้นำภาพและข้อความดังกล่าวไปตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิปดอทคอม ซึ่งก็มีคุณ tohteh ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ภาพและข้อความดังกล่าวมาจากเฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมยืนว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

"มาจากเฟซบุ๊กผมเองครับ ผมโพสต์เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่า มันมีเหตุการณ์น่ากลัวแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ เขาอาจจะไม่ได้เมาเหล้าก็ได้อาจจะเสพยา หรือมีสภาวะจิตหลอนเลยทำไปทั้งอย่างนั้นครับ เรื่องการที่เราจะต้องมาประจานหน้าตา เชื้อชาติอะไรของเขา ผมคิดว่าไม่จำเป็นนะครับ เพราะเรื่องแบบนี้มีกฏหมายรองรับอยู่แล้วทุกสายการบิน เชื่อว่า เขาได้เป็นบุคคลต้องห้ามแน่ๆครับ

ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจถึงขอบข่ายงานของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทุกสายการบิน ในเรื่องของการดูแลรับผิดชอบความปลอดภัยบนเครื่องบินด้วยนะครับ พกวเรามีหน้าที่และได้รับการฝึกฝนในการรับมือสถานการณืต่างๆด้วยสติมาเป็นอย่างดี ดังนั้น หากพวกเราได้เตือนหรือแนะนำอะไรคุณในระหว่างที่คุณอยู่บนเครื่อง อย่าเพิ่งจึ๊จ๊ะใส่เราเลยครับ เรากำลังปฏิบัติงานและทำหน้าที่ของพวกเราอยู่ ทั้งนี้ก็เพราะความปลอดภัยของคุณและผู้โดยสารอื่นๆโดยรวมทั้งหมดเสมอ หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันบ้าง พูดดีๆกันบ้างนะครับ ^^"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฝรั่งเมาบุกปล้ำแอร์ฯบนเครื่องบิน รุมจับชุลมุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook