ฝากขังพ่อเลี้ยงหื่น ขืนใจเด็กหญิงวัย 12 ยังให้การปฏิเสธ

ฝากขังพ่อเลี้ยงหื่น ขืนใจเด็กหญิงวัย 12 ยังให้การปฏิเสธ

ฝากขังพ่อเลี้ยงหื่น ขืนใจเด็กหญิงวัย 12 ยังให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ (พม.) จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ช่วยเหลือ ด.ญ.ปลา (นามสมมติ) อายุ 12 ปี หลังถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราติดต่อกันเป็นเวลาหลายปี พร้อมกับพาเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบาล ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด พ่อเลี้ยงของ ด.ญ.ปลา ได้ถูกควบตัวเอาไว้แล้ว ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ได้รับแจ้งกรณี พ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.ปลา ติดต่อกันเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี ได้ดำเนินการสอบสวน ด.ญ.ปลา พร้อมกับนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ฯ ซึ่งเหยื่อผู้เสียหายให้การว่า ถูก นายนนท์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี พ่อเลี้ยงข่มขืนมาตั้งแต่ปี 2554 ครั้งที่อาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี

ด.ญ.ปลา ยังเปิดเผยว่า ถูกพ่อเลี้ยงทำเช่นนี้มาอย่างต่อเนื่อง เคยนำเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแม่อยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังคงถูกพ่อเลี้ยงขืนใจอยู่เรื่อยมา เหตุเกิดครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่ ด.ญ.ปลา จะนำเรื่องไปปรึกษากับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน จนครูอาจารย์ที่โรงเรียนทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ซึ่งหลังจากการการสอบปากคำและนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน อนุมัติออกหมายจับ นายนนท์ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งเบื้องต้น นายนนท์ ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อหา แต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว จึงยังต้องอยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook