ซุป'ตาร์สาว “หญิงรักหญิง” ชวนให้จิ้น

ซุป'ตาร์สาว “หญิงรักหญิง” ชวนให้จิ้น

ซุป'ตาร์สาว “หญิงรักหญิง” ชวนให้จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันเรื่องราวความรักของเพศที่สามกำลังกลายเป็นเทรนด์ที่กำลังมา กลายเป็นกระแส หญิงรักหญิง ฉิ่งครองเมือง ด้วยสังคมไทยในปัจจุบันรับอิทธิพลทางวัฒนธรรมจากสังคมตะวันตกมาแบบเต็มๆ และสังคมยอมรับเรื่องการเปิดเผยตัวตนของหญิงรักหญิงมากขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะเห็นภาพพวกนี้ได้ทั่วไป

สื่อคือสิ่งชี้นำหลักในสังคมปัจจุบัน ซึ่งจะเห็นได้จากการสร้างเป็นหนัง, มิวสิกวิดีโอ หรือแม้แต่ละคร ก็มีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ จากละครมาสู่ชีวิตจริงทำให้มีคู่จิ้น หญิงรักหญิงหลายคู่ออกมาโลดเล่นพร้อมทั้งสร้างความ "ฟิน" นอกจออย่างต่อเนื่อง มาดูกันว่ามีคู่รักที่แฟนคลับแอบลุ้นแอบหวังมีใครบ้าง

ติ๊นา ศุภนาฎ - ออม สุชาร์ คู่จิ้นที่จับคู่กันดังจากภาพยนตร์เรื่อง Yes or No

"อยากรัก ก็รักเลย" เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2553 กำกับโดยสรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร นำเสนอมุมมองการรักเพศเดียวกันในผู้หญิง นำแสดงโดย ติ๊นา ภนาฎ จิตตลีลา และนางเอกคู่จิ้น ออม สุชา มานะยิ่ง ที่สร้างกระแสความรักเพศที่สามได้อย่างงดงาม

หนังจบคนไม่จบ เพราะบรรดาแฟนคลับต่างแอบหวัง แอบลุ้นให้คู่พระนางในจอเงินทั้งคู่ ได้รักกันจริงๆ นอกจอ

ลิเดีย - ก้อย จาก Club Friday The Series 3

เรื่องจริง "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 3" ที่ดำเนินมาถึงตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" นำเสนอความรักซ่อนเร้นของหญิงสาวเพื่อนรัก 2 คน แค่ฉากจากทีเซอร์ก็ทำให้ชาวเน็ตตาค้าง..!! กับความแรงของแต่ละฉาก

"ก้อย รัชวิน" กับ "ลิเดีย ศรัณย์รัตน์" สองสาวที่แสดงนำให้ซีรีส์ชุดนี้ กลายเป็นคู่ใหม่ที่มีเคมีความจิ้น(กันเอง)สูง หลายคนอินและเชื่อว่าเป็นคู่เลสเบี้ยนกันจริงๆ ยิ่งฉากความสัมพันธ์ลึกซึ้ง การันตีความแซ่บ! เพราะนักแสดงทุ่มสร้างเล่นกันเอง และทั้ง ก้อย รัชวิน กับ ลิเดีย ศรัณย์รัตน์ก็ ไม่ทำให้คนดูผิดหวังจริงๆ

แม้ทั้งคู่จะมีแฟนหนุ่มอย่างตูน บอดี้สแลม และหนุ่มแมทธิว ดีน เป็นของตัวเองแล้วก็ตาม แต่ทั้งสองสาวก็สามารถสร้างความฮือฮา! แก่วงการหญิงรักหญิงได้

น้ำชา ชีรณัฐ - จิ๊บ ปกฉัตร จากโปรเจคพิเศษ เดอะเลดี้ "รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง"

เรียกว่าเป็นการตอกย้ำกระเเสหญิงรักหญิงในสังคมขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ MV เพลง "ยิ่งรักยิ่งเหงา" ของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ในโปรเจคพิเศษ เดอะเลดี้ รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

เรื่องราวเกี่ยวความรักที่ไม่มีทางออก จนต้องหยุดทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง จนเกิดเป็นเรื่องราวเลยเถิด ลึกซึ้งระหว่างหญิงสาวด้วยกัน โดยได้นักแสดงมากความสามารถ "จิ๊บ ปกฉัตร" ซึ่งการันตีเรื่องความสมจริง เพราะตัว จิ๊บ เองก็ยอมรับกับสังคมแล้วว่า เธอคือแฟนพันธ์แท้ชมรมฉิ่ง-ฉับ ตัวจริง

เจี๊ยบ ลลนา - พอลลี่ พรพรรณ คู่นี้เค้าว่าของ(จริง!!)

กลายเป็นฮือฮาสำหรับสาว เจี๊ยบ ลลนา อดีตนางสาวไทยที่เปลี่ยนลุคมาเป็นทอมบอยหล่อเหลา จนกลายเป็นข่าวกับสาวเพื่อนก๊วนเดียวกันอย่าง ไฮโซ พอลลี่ พรพรรณ หลังจากมีภาพคู่กันถี่ จนกลายคนคิดเอาว่า เจี๊ยบ ลลนา ขึ้นแท่นเป็นหวานใจสาว พอลลี่ ซะแล้ว แต่ เจี๊ยบ ลลนา จะเป็นแฟน ไฮโซ พอลลี่ จริงหรือแค่จิ้น คงเดาไม่ยาก

หวานเว่อร์ คู่จิ้น "จ๊ะ - อายส์"

เป็นนางเอกสาวหน้าใหม่ ที่ถูกจับตามองมากคนหนึ่ง สำหรับ "อายส์ กมลเนตร เรืองศรี" แต่ความฮอตของเธอ กลับไปเข้าตาสาวแท้ และสาวหล่อเข้าอย่างจัง ถึงขนาดมีข่าวกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม" เสียได้

ยิ่งตอนนี้สาว จ๊ะ จิตตาภา เปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวหล่อ ที่ดูหล่อเหลาไม่แพ้ชายแท้เชียว (แม้สาวเจ้าจะมีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ทำให้ข่าวนี้ลดกระแสความแรงลงได้เลย)

คู่จิ้นจากซีรีย์ดัง ฝน - เบลล์ (ดาว-ก้อย จากฮอร์โมน)

"ดาว-ก้อย" ที่อยู่ๆ ก็กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย (อาจจะด้วยความแรงของ ซีรีย์วัยรุ่น ฮอร์โมน)

ฝน - เบลล์ เป็นอีกคู่ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์หญิงรักหญิงให้กลับมาฟินอีกครั้ง และ ยังคงอยู่ในกระแสอย่างต่อเนื่องจนถึงวันนี้

หนังส่งความฟิน สายป่าน - บัว อิสเบลล่า

สองสาวที่กำลังมีผลงานภาพยนต์ภาพยนตร์เรื่อง "1448 Love Among Us รักเราของใคร" อยู่ในขณะนี้ "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" ต้องมารับเล่นบทเลสเบี้ยนคู่กับนางเอกของเรื่อง

ด้วยบทละคร และตัวนักแสดงเองเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องจะส่งความประทับใจครั้งใหม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

"เพราะคนเรา มีหัวใจเพื่อเปิดรับความรัก ไม่ใช่มีหัวใจเพื่อปิดกั้นความรู้สึก" ทุกความรัก ความรักไม่ใช่รูปทรงเรขาคณิต..ที่จะมีรูปแบบที่ตายตัว

เราไม่สามารถออกแบบความรักให้ถูกใจคนที่มองได้..ความสุขมันอยู่ที่เราสองคน..อยู่บนเส้นทางที่เราเลือกและสามารถรับมันได้

 

ป.ล. ขอเล่านอกเรื่องนิด!! เรื่อง หญิงรักหญิง สำหรับเมืองไทยนั้นมีมาตั้งแต่ รัชกาลที่ 4 แล้ว แต่สมัยก่อนเรียกว่า "เล่นเพื่อน" นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซุป'ตาร์สาว “หญิงรักหญิง” ชวนให้จิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook