เครือข่ายต้านบ่อนทำลายฯนำเมียตร.แจ้งกองปราบ

เครือข่ายต้านบ่อนทำลายฯนำเมียตร.แจ้งกองปราบ

เครือข่ายต้านบ่อนทำลายฯนำเมียตร.แจ้งกองปราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปธ.เครือข่ายต้านบ่อนทำลายชาติ นำภรรยา ตร. ที่ถูกขัง แจ้งความเอาผิดคู่ความ ที่กองปราบ

นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมด้วย นางสายนภา แอ๊ดมา ภรรยาของ ด.ต.อนุโลม แอ๊ดมา และ นางฐพัฒน์นารถ โททอง ภรรยาของ ด.ต.มงคล โททอง 2 ตำรวจสังกัด สน.เพชรเกษม เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.กำธร นิยม พนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นางอรวรรณ แววคุ้ม มารดาของ น.ส.อรุณวรรณ หรือ ขิม แสนประสิทธิ์ ในข้อหาแจ้งความเท็จ

นายสงกรานต์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากที่ผ่านมาศาลได้ลงโทษสั่งจำคุก น.ส.อรุณวรรณ หรือ ขิม มาแล้วเป็นเวลา 9 เดือน โดยไม่รอลงอาญา แต่ครั้งนั้นยังไม่มีการดำเนินคดีกับ นางอรวรรณ ที่เป็นตัวการสั่งให้ น.ส.อรุณวรรณ ให้การเท็จปรักปรำ 2 ดาบตำรวจให้ได้รับโทษ เนื่องจากโกรธแค้นที่ 2 ดาบตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด คอยจับกุมญาติพี่น้องตัวเอง ทั้งนี้ ภรรยาของ 2 ดาบตำรวจ ได้มีการขอรื้อฟื้นคดีใหม่ ต่อมาศาลชั้นต้นยกคำร้อง และศาลอุทธรณ์พิพากษายืน ทางภรรยาของ 2 ตำรวจจึงได้มาร้องทุกข์กับตน เนื่องจากพบหลักฐานใหม่

นายสงกรานต์ ยังกล่าวต่อว่า วันนี้ตนเลยพา 2 เมียดาบตำรวจ มาแจ้งความร้องทุกข์กับทางกองปราบเพื่อให้ดำเนินคดีในความผิดฐานแจ้งข้อความอันเป็นความเท็จ เกี่ยวกับความผิดอาญาเกิดขึ้น และเป็นการแจ้งความเท็จเพื่อแกล้งให้ได้รับโทษทางอาญา และเบิกความเท็จต่อศาลในสาระสำคัญในคดีอาญา จากนั้นตนจะนำหลักฐานใหม่ที่ได้มานี้ไปยื่นต่อศาลอาญาฯ เพื่อให้รื้อฟื้นคดีใหม่ พร้อมกับจะขอเบิก นายแก้วสรร อติโพธิ พ.ต.อ.อนุชา อ่วมเจริญ อดีต ผกก.สน.เพชรเกษม มาเบิกความด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook