เผยเศรษฐีนีแม่ม่ายดำญี่ปุ่น เป็นหนี้หลายล้านเยน

เผยเศรษฐีนีแม่ม่ายดำญี่ปุ่น เป็นหนี้หลายล้านเยน

เผยเศรษฐีนีแม่ม่ายดำญี่ปุ่น เป็นหนี้หลายล้านเยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

21 พ.ย. - สื่อในญี่ปุ่นรายงานอ้างเจ้าหน้าที่สอบสวนว่า นางจิซาโกะ คาเคฮิ เศรษฐีนีผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมสามี 7 คน มีหนี้สินหลายล้านเยน จากการเล่นหุ้นขาดทุนในช่วงที่แต่งงานกับสามีคนที่ 4 และหลังจากที่เขาเสียชีวิตไม่นานเธอก็หาเหยื่อรายใหม่อีกหลายคน เน้นชายชราร่ำรวย ป่วย และไม่มีลูกหลาน

นางคาเคฮิ วัย 67 ปี อดีตพนักงานธนาคารถูกจับกุมเมื่อต้นสัปดาห์ฐานต้องสงสัยฆาตกรรมสามีคนที่ 7 วัย 75 ปี เธอได้รับมรดกร่วม 1,000 ล้านเยน (ร่วม 300 ล้านบาท) จากเงินประกันชีวิตและทรัพย์สินของสามีและคนรักที่เสียชีวิตหมดทั้ง 7 คน หนังสือพิมพ์โยมิอูริรายงานว่า เธอเปิดบัญชีเงินฝากสิบกว่าบัญชีโดยใช้ชื่อต่าง ๆ กัน ด้านหนังสือพิมพ์อาซาฮีอ้างเจ้าหน้าที่สอบสวนว่า นางคาเคฮิมีความสัมพันธ์กับผู้ชายมากกว่า 10 คน ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่รู้จักผ่านสำนักงานหาคู่ เน้นชายชรา มีที่ดินทรัพย์สิน แต่ไม่มีลูกหลาน หากป่วยเป็นโรคด้วยยิ่งดี เธอให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์เมื่อเดือนก่อนว่า อยากมีชีวิตวัยชราที่สงบสุข เธอไม่ต้องการเงินทอง แต่ต้องการผู้ชายดี ๆ สักคน ส่วนมรดกของคนรักที่ยังไม่ได้แต่งงานเธอมีเอกสารยืนยันว่าพวกเขาระบุไว้ว่าจะยกให้เธอเพื่อแสดงความจริงใจ

สำนักข่าวจิจิเพรสรายงานว่า นางคาเคฮิมีหนี้สิน 10 ล้านเยน (ราว 3 ล้านบาท) จากการเล่นหุ้นขาดทุนในช่วงที่แต่งงานกับ นายอิซาโอะ คาเคฮิ สามีคนที่ 4 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ต่อมาเขาเสียชีวิตในอีกหนึ่งเดือนถัดมาและมีไซยาไนด์ในกระแสเลือด หนังสือพิมพ์นิกกังสปอร์ตส์รายงานว่า เธอคบหาผู้ชายอีกหลายคนหลังจากนายคาเคฮิเสียชีวิตได้ไม่นาน ตำรวจบุกค้นบ้านที่เมืองเกียวโตพบไซยาไนด์ในขยะ นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การให้ยาและหนังสือทางการแพทย์ที่เธอซ่อนไว้ในอพาร์ทเมนท์ทางตอนใต้ของเมืองเกียวโต - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook