ปู ไปรยา เห็นใจ ใบเตย ถูกวิจารณ์เรื่องใส่ชุดซ้ำ แพลนเที่ยวปีใหม่ที่อเมริกา

ปู ไปรยา เห็นใจ ใบเตย ถูกวิจารณ์เรื่องใส่ชุดซ้ำ แพลนเที่ยวปีใหม่ที่อเมริกา

ปู ไปรยา เห็นใจ ใบเตย ถูกวิจารณ์เรื่องใส่ชุดซ้ำ แพลนเที่ยวปีใหม่ที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชี่ยลหลังมีคนสังเกตได้ว่าสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ใส่ชุดซ้ำกับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ทำเอาถูกเปรียบเทียบว่าสาว "ปู" ใส่แล้วสวยกว่า แถมยังโดนมองว่า "ใบเตย" คอยตามแบรนด์ที่สาว "ปู" ใช้อยู่อีกด้วย ล่าสุดได้เจอ "ปู" ในงานบวงสรวง "ดั่งสวรรค์สาป" ณ สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบกช่อง 7 เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

"จริงๆ มันก็ไม่แปลกถ้าคนจะใส่ชุดเหมือนกัน ปูว่าคนเพ่งเล็งเขามากเกินไป เขาใส่อะไรเขาก็สวยเหมือนกันแหละ มันแล้วแต่มุมมองเพราะคนชอบไม่เหมือนกัน แต่ปูชอบเสื้อผ้าแบรนด์นี้นะ ปูเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ เสื้อผ้าเขาสวยจริง ส่วนที่บอกว่าเขาตามแบรนด์ปูแทบทุกอัน ถ้าเขารู้สึกชอบปูก็ดีใจค่ะ อย่าเรียกว่าเขาตามเลยค่ะ บังเอิญเหมือนดีกว่า เขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่งค่ะ เอาจริงๆ ถ้าคนเลียนแบบเรื่องการแต่งตัวหรืออะไรที่เป็นสิ่งที่ดีปูก็ดีใจแต่ปูเชื่อว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า เขาคงไม่ได้เลียนแบบปูหรอก"

"สำหรับปูเฉยๆ กับเรื่องนี้นะ มันเป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงที่จะมีการเปรียบเทียบกัน แต่ไม่อยากให้มันมีความรู้สึกไม่ดีต่อปูและเขา ก็มีคนเล่าให้ปูฟัง ซึ่งอันนี้ปูก็เห็นใจเพราะไม่อยากให้เขาโดนเปรียบเทียบค่ะ จริงๆ ปูไม่อยากให้ใครโดนติ คือสวยเหมือนกันแต่สวยคนละแบบ ส่วนตัวรู้จักไหมก็ไม่ได้รู้จักเป็นพิเศษ อาจจะเคยเจอตามงานแต่ไม่ได้เข้าไปทักทาย ยังไม่เคยคุยกันค่ะ เอาจริงๆ ตอนนี้ปูห่วงความรู้สึกของเขา"

"คงไม่เกาเหลาเพราะแฟนคลับหรอก แฟนคลับปูน่ารักทุกคนเขาไม่ทำแบบนั้น คือมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง มันแค่เป็นการแต่งตัว เสื้อผ้าเขาไม่ได้ผลิตชุดเดียวนะ ปูคิดว่าที่ทุกคนจับตามอง เพราะคนนั้นเป็น ใบเตย มากกว่า ส่วนแฟนคลับจะตีกันบนโซเชี่ยลไหม ก็อย่าตีกันเลยเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ไปทำความดีกันดีกว่าค่ะ ก็ฝากบอกเขาว่าอย่าคิดมากแล้วกันเพราะเราอยู่ในวงการนี้ ถ้าเราทำแล้วเรารู้สึกดีก็ทำต่อไปมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ปูว่าถ้าเราทำแล้วรู้สึกดีก็ทำเพราะเราเอาใจทุกคนไม่ได้หรอก"

"ที่บอกเขาเกาะกระแสดังจริงๆ เขาก็ดังอยู่แล้วนะ ไม่หรอกค่ะ ปูยังฟังเพลงเขาเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดามาก ปูเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้ถ้าดาราคนไหนเอามาใส่ปูจะรู้สึกดีมากๆ แสดงว่าเราทำดีเขาจะได้จ้างปูต่อ (หัวเราะ)"

"ส่วนละครนอกจากเรื่อง "ดั่งสวรรค์สาป" หลังจากนี้ก็มีค่ะ เรื่อง "คนละโลก" ฟิตติ้งอาทิตย์หน้าแล้ว เล่นคู่กับ "ซี ศิวัฒน์" เป็นละครรีเมคเหมือนกัน เพราะเมื่อก่อนพี่หน่อยกับพี่แท่งเล่น เป็นแนวดราม่าซึ่งบทค่อนข้างหนัก ปูเชื่อว่าสภาพจิตใจตอนนั้นคงไม่ค่อยดีเท่าไร ตอนนี้ปูทำใจแล้วว่า 6 เดือนข้างหน้าจะหนักมาก แล้วสิ้นปีก็บอก พี่โก้ แล้วว่าไม่รับงาน ขอพักก่อน พูดเลยว่า ปูค่อนข้างจะทุ่มเทกับ 2 เรื่องนี้มาก แล้วตอนนี้ปูเองก็เรียนภาษาอยู่ด้วย ก็พยายามอีกสักตั้งหนึ่งแล้วหวังว่า 6 เดือนสุดเหนื่อยนี้ผ่านไปแล้วจะมีอะไรดีๆ กลับมา เรื่องนี้ก็ปรึกษาพี่โน้ตแล้ว พี่เขาก็บอกว่ารับไปเถอะ 2 เรื่อง ทุ่มไปเลย"

"เมื่อก่อนตอนปูได้บทดราม่า 4-5 ปีที่แล้วปูเด็กเกินกว่าจะเข้าใจ อีกอย่างตอนนั้นปูเองก็เรียนด้วย เลยทำให้ไม่ได้ใส่ใจเท่ากับตอนนี้ ตอนนี้เรารู้แล้วว่าการแสดงคืองานหลักของเรา และเราก็อยากเรียนภาษาไทยแล้ว อยากปรับอยากแก้ตรงที่เป็นจุดอ่อนของเรา ก็ลองดูอีกสักตั้งหนึ่งค่ะ"

"ปีใหม่คิดว่ามีเที่ยวค่ะ เวลาพักต้องมีสิคะ (หัวเราะ) แต่ว่าเวลางานก็จะทำงานเต็มที่ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะไปไหน ปูรอคำตอบอยู่เพราะให้เขาเป็นคนจัดการ แต่คิดว่าไปไหนปูก็เฉยๆ คร่าวๆ คิดว่าน่าจะไปอเมริกา แต่ยังไม่ได้เลือกว่าจะไปรัฐไหน แต่ไม่ได้ไปนานนะคะ ไปประมาณ 5-6 วันเอง เอาจริงๆ ตอนแรกปูไม่คิดว่าจะรับละครสิ้นปีด้วยซ้ำแต่ไปๆ มาๆ กลายเป็น 3 เรื่องเพราะเรื่องเก่าก็ยังไม่ปิดกอง ก็ถือว่าหนักเหมือนกัน ก็ดีนะได้ไปพักก่อนจะลุยงานต่อ ส่วนจะเป็นทริป 2 คู่สวีทไหมจริงๆ เวลาทานข้าวเราก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว คิดว่าไม่ใช่คู่สวีท แต่เป็นคู่ฮามากกว่า อีกอย่างคุณแม่เขาไปด้วยค่ะ แล้วคิดว่าคุณแม่พี่ชมน่าจะไปด้วย ส่วนครอบครัวปูเขาไปเที่ยวกันเอง ดังนั้นปูคงไม่ได้ลากเขาไปด้วย"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปู ไปรยา เห็นใจ ใบเตย ถูกวิจารณ์เรื่องใส่ชุดซ้ำ แพลนเที่ยวปีใหม่ที่อเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook