หนุ่มใหญ่เกาหลี พลัดตกคอนโดชั้น 20 ย่านอุดมสุข

หนุ่มใหญ่เกาหลี พลัดตกคอนโดชั้น 20 ย่านอุดมสุข

หนุ่มใหญ่เกาหลี พลัดตกคอนโดชั้น 20 ย่านอุดมสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติพลัดตกตึกคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอุดมสุข เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจนหลักฐานและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าอาคารคอนโดมิเนียมสูง 25 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนถนน สภาพกระดูกแขนขาหักผิดรูป และกะโหลกศีรษะแตกร้าว ทราบชื่อคือ นายคิม ชองอุน อายุ 70 ปี เป็นชาวเกาหลีใต้

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังพบรถยนต์เชฟโรเลตแคปติวา สีฟ้า อยู่ในสภาพพังเสียหาย ฝากระโปรงหน้ารถยุบ กระจกหน้ารถแตก เนื่องจากร่างของผู้เสียชีวิตตกกระแทกลงมากับรถคันดังกล่าวพอดี ทางด้านเจ้าหน้าที่คอนโดมิเนียมแห่งดังกล่าวระบุว่า ผู้เสียชีวิตเช่าห้องพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 20 มาได้ระยะเกือบ 1 ปีแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. พบเห็นผู้เสียชีวิตเดินออกไปข้างนอก ก่อนจะกลับขึ้นอาคารอีกครั้งในอีก 1 ชั่วโมงต่อมา ก่อนที่เวลาประมาณ 15.00 น. มีผู้แจ้งว่าได้ยินเสียงตกกระแทกใส่รถยนต์ เมื่อออกไปดูก็พบว่า นายคิม ชองอุน นอนจมกองเลือดอยู่ดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ขึ้นไปตรวจสอบห้องพักของผู้เสียชีวิตที่ชั้น 20 แต่ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด ทำให้ยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ อีกทั้งยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรมอำพราง ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนร่วมห้องก็ระบุว่า นายคิม ชองอุน ไม่เคยตัดพ้อหรือพูดถึงปัญหาชีวิตใดๆ จึงได้ติดต่อประสานงานไปถึงสถานทูตเกาหลีใต้เอาไว้เบื้องต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook