แก๊งนางฟ้า เมินข่าวแตกคอ ย้ำชัด! เราไม่เคยทะเลาะกัน

แก๊งนางฟ้า เมินข่าวแตกคอ ย้ำชัด! เราไม่เคยทะเลาะกัน

แก๊งนางฟ้า เมินข่าวแตกคอ ย้ำชัด! เราไม่เคยทะเลาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาสาวๆ แก๊งนางฟ้า ที่เจอข้อครหาแตกคอกันอีกครั้ง โดยเฉพาะ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กับ "คริส หอวัง" ที่โดนกระแสข่าวเม้าท์ว่า ต่างฝ่ายต่างติดแฟนหนุ่ม จนเกิดอาการหลงลืมมิตรภาพ ทำให้สมาชิกของแก๊งนางฟ้า เริ่มเลือนหายไปทีละคนสองคน ล่าสุดเจอสาวๆ แก๊งนี้มาร่วมงานเปิดตัว Jimmy Choo ณ โรงแรมแมริออท ทองหล่อ จึงได้เข้าไปสอบถามประเด็นนี้ สาววุ้นเส้น ชี้แจงมาว่า...

"เราไม่เคยแตกคอกันอยู่แล้ว จริงๆ เวลาเราไปตามงานแล้วไม่ได้ออกด้วยกัน คนก็จะถามว่า ทำไมวันนั้นไม่เห็นคนนั้นเลย หรือบางครั้งเราไปทานข้าวด้วยกันแต่ไม่ครบ คนก็จะคิดว่าเราทะเลาะกัน แต่จริงๆ เราไม่ว่างค่ะ บางคนงานเยอะมากจริงๆ แต่เราก็พยายามหาเวลาว่างมาเจอกัน ตั้งแต่เราคบกันมาไม่เคยทะเลาะกันเลยค่ะ"

ส่วนทางด้าน สาวคริส เปิดเผยว่า "ไม่ใช่เลยค่ะ คือทุกคนโดนเรียงตัวกันประเด็นนี้หมดแล้ว คือคริสติดถ่ายละครค่ะ ส่วนติดแฟนก็ดีนะคะ แต่ว่าเราไม่ได้ทิ้งเพื่อนหรือหายไปจากเพื่อนทุกวัน อย่างกับวุ้นเส้นก็จะอยู่ด้วยกันตลอดค่ะ พี่ชาคริตเองก็ทำงานหนักมาก ก็มีเม้าท์กันในกรุ๊ปว่ามีข่าวแบบนั้นแบบนี้ เฉพาะเรื่องของพวกเรานะ เรื่องนี้ก็ขอปล่อยผ่านไปเลย ยืนยันว่าเราไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ

นอกจากนี้ สาวคริส ยังพูดถึงทริปเที่ยวเกาหลีของสาวๆ แก๊งนางฟ้า บอกว่า ตอนนี้ยังหาวันที่ลงตัวไปเที่ยวกันไม่ได้ แต่ช่วงปีใหม่อาจจะไปเที่ยวเกาหลีกับครอบครัวก่อน แต่ก็อาจจะมีคนตามๆ ไป หากจะไปกันครบแก๊งจะกลายเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะต่างคนก็ต่างมีครอบครัวลูกหลานกันแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แก๊งนางฟ้า เมินข่าวแตกคอ ย้ำชัด! เราไม่เคยทะเลาะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook