สลด! ร.ต.ท.หนุ่มเครียดงานคดีล้นมือ ผูกคอดับคาห้องพัก

สลด! ร.ต.ท.หนุ่มเครียดงานคดีล้นมือ ผูกคอดับคาห้องพัก

สลด! ร.ต.ท.หนุ่มเครียดงานคดีล้นมือ ผูกคอดับคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 พ.ย. 57 พ.ต.อ.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รุดตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่า ร.ต.ท.ปรีชา นันทะพันธ์ ตำแหน่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพัก เลขที่ 211 หมู่ 6 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งหากจากโรงพักเพียง 50 เมตรเท่านั้น

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าลักษณะ 2 ชั้นบริเวณชั้น 2 ของห้องเลขที่ 211 ภายในห้องนั้นพบร่าง ร.ต.ท.ปรีชา นันทะพันธ์ อายุ 32 ปี ตำแหน่ง พนักงานสอบสวน เสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงห้องโดยใช้เชือกสายนกหวีดผูกคอตัวเองกับขอบระเบียงอยู่ในสภาพท่านั่งขาเหยียดตรงสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวกางเกงขาวยาวสีกากีและที่มือซ้ายยังกำอาวุธปืนชนิดลูกโม้ขนาด .38 ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกายของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรพบว่า ร.ต.ท.ปรีชา เสียชีวิตด้วยการผูกคอ ส่วนอาวุธปืนนั้นยังไม่มีร่องรอยการยิงแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบกระป๋องเบียร์ที่มีการดื่มไปแล้วจำนวนหลายกระป๋อง รวมถึงกระดาษที่เขียนข้อความจำนวนกว่า 10 แผ่น ระบายความท้อแท้เครียดกับเรื่องงาน ซึ่งมีสำนวนคดีความหลายคดีที่ยังไม่เสร็จสิ้น พร้อมทั้งเขียนขอโทษเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาอีกด้วย การเสียชีวิตของ ร.ต.ท.ปรีชา ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเพื่อนร่วมงานเห็นว่า ร.ต.ท.ปรีชา ไม่มาปฎิบัติหน้าที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานและไม่สามารถติดต่อได้จึงได้มาดูที่ห้องพักซึ่งถูกล็อคจากด้านในจึงได้ตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปพบร่างร.ต.ท.ปรีชานอนเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงห้อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ต่อมาทางด้านผู้บังคับบัญชาตามระดับชั้นจึงได้เรียกพนักงานสอบสวนรวมถึงเพื่อนร่วมงานเข้าพูดคุยหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทันทีส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook