หมาก ปริญ ปัดควง คิมเบอร์ลี่ เมาเละทริปญี่ปุ่น

หมาก ปริญ ปัดควง คิมเบอร์ลี่ เมาเละทริปญี่ปุ่น

หมาก ปริญ ปัดควง คิมเบอร์ลี่ เมาเละทริปญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนเม้าท์ว่าไปเมาอาละวาดที่ญี่ปุ่นสำหรับ "หมาก ปริญ" และสาว "คิมเบอร์ลี่" งานนี้เจอตัวหนุ่มหมากที่มาร่วมมีตติ้ง ดี เดย์ ดูกู๊ด ดู ทูเก็ทเตอร์ ณ บ้านราชาวดีชาย จ.นนทบุรี โดยหนุ่มหมากเผยว่า "ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวนี้มาได้ยังไงนะครับ ก็อยากจะรู้จริงๆ ว่าเป็นใคร เขียนข่าวแบบนี้ขึ้นมาทำไมก็ไม่รู้ครับ และเรื่องจริงๆ คือเราไม่ได้ไปเมา ไปทำอะไรเลย เพราะว่าเราบอกแล้วว่าเราตั้งใจไปพักผ่อน แล้วก็มีธุระไปทำที่นั้นด้วย ไม่ได้ไปเที่ยวผับเลย และก็น้องไม่ชอบเที่ยวผับ ผมก็ไม่ชอบเที่ยวผับ แล้วข่าวนี้มาได้ยังไงก็ไม่รู้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ความจริงครับ"

"อย่างไปปาร์ตี้เท่าที่จำได้ไม่มีเลยนะครับ ผมก็นั่งกินข้าวปกติตอนกลางคืนและก็อยู่กับพี่ ไม่มีเมา ไม่มีหิ้วปีก ไม่มีทางเลยครับ เรื่องดื่มก็เป็นธรรมดา อาจจะมีบ้างแต่ว่าไม่ได้ขนาดนั้น และเราก็ไม่ได้ไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอน กับข่าวก็มีคุยกับน้อง น้องก็งงเหมือนกัน น้องก็อยากรู้ว่าใครเป็นคนคิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามีจุดประสงค์อะไร ถามว่าโกรธมั้ยจริงๆ ก็มีนิดๆ นะครับ ก็ไม่รู้ว่าคิดเรื่องแบบนี้มาทำไมมันเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง และคนที่เดือดร้อนก็คือผมกับน้อง"

"ยอมรับว่าก็ซีเรียสนะครับ เพราะว่าเราค่อนข้างจะโดนมาเยอะ และก็ถ้าพูดถึงตอนนี้ผมก็ชินมากและก็เบาลงมากแล้ว และก็อยากจะรู้ว่าทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้ ก็ถ้าเขาทำได้ต่อไปก็ปล่อยให้เขาทำไปเถอะไม่เป็นไรก็แล้วแต่ครับ ถามว่าคิมเครียดไหม จริงๆ มันส่งผลกระทบต่อพวกเรานะ แบบอยู่ดีๆ มีคนมาเขียนข่าวแบบนี้ขึ้นมาแล้วคนอื่นจะมองเรายังไง เพราะว่าถ้ามันเรื่องจริงผมก็ยอมรับ ถ้าไม่จริงผมก็ปฏิเสธ และข่าวที่มันออกมาไม่จริงมันก็ทำให้เราเดือดร้อนนะครับ"

"ส่วนเรื่องทำบุญกับคิมก็เตรียมจะไปสร้างศาลาหอฉันท์ที่ วัดศรีบุญเรือง จ.พะเยา อยากไปทำบุญแถบภาคเหนือ เพราะบ้านเกิดอยู่ที่นั่นด้วย โดยเงินที่นำไปสร้างก็ได้มาจากการทอดผ้าป่าและขายเสื้อครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมาก ปริญ ปัดควง คิมเบอร์ลี่ เมาเละทริปญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook