สงขลาดุ! คืนเดียวยิงกันตาย 3 ศพ

สงขลาดุ! คืนเดียวยิงกันตาย 3 ศพ

สงขลาดุ! คืนเดียวยิงกันตาย 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองสงขลาดุ คืนเดียวยิงกันตาย 3 ศพ เหตุแรกสองพี่น้องถูกยิงเสียชีวิตคาบ้านเช่า อีกเหตุสองคนร้ายขับรถกระบะจ่อยิงหนุ่มใหญ่ ดับคาถนน

เวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 23 พ.ย. ร.ต.อ.ถาวร  บุญทอง ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านเช่าซึ่งเป็นห้องแถวไม่มีเลขที่ หมู่3 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา ซึ่งอยู่ติดริมทะเลสาบสงขลา หลังรุดไปตรวจสอบ พ.ต.อ.ไวยวิทย์ นพรัตน์ รักษาการ ผกก.สภ.เมืองสงขลา และชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุ พบศพ นายมนตรี แซ่กัง อายุ 30 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะและลำตัว รวม 2 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน และ นายศรีรัตน์ แซ่กัง อายุ 28 ปี น้องชาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ลำตัวสองนัด เสียชีวิตอยู่ริมกำแพงหลังบ้าน โดยมีคันเบ็ดตกปลา 2 อัน ซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ปลอกกระสุนปืน 2 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุยิงทั้งสองคนมีชื่อเล่นว่า เฮีย อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเช่าบ้านอยู่ในห้องแถวเดียวกัน หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีขาว หลบหนีไป ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัวที่ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

และในเวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวยังได้รับแจ้งอีกว่า เกิดเหตุยิงกันตายที่หน้าปั๊มแก๊ส LPG ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชะมวงปิโตรเลียม (สาขา 9) เลขที่ 3 / 54 หมู่1 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา หลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง นายสุธรรณ รัตนมณี อายุ 44 ปี ชาว ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จ.สงขลา นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณใบหน้าทะลุท้ายทอย 1 นัด และลำตัว 2 นัด เสียชีวิตคาที่
 
จากการสอบสวนทราบขณะเกิดเหตุ นายสุธรรณ ได้โทรศัพท์นัดเพื่อนให้มารับที่หน้าปั๊มแก๊ส เมื่อเพื่อนขับรถจักรยานยนต์มารับ แต่ขณะที่ นายสุธรรณ เดินไปขึ้นรถรถจักรยานยนต์ ได้มีรถกระบะของคนร้ายขับมาประกบและมือปืนได้ลดกระจกลงแล้วใช้อาวุธจ่อยิงเข้าที่หน้าและลำตัวรวม 2 นัด จนล้มลงเสียชีวิต ส่วนคนร้ายได้ขับรถกระบะหลบหนีไป

สำหรับสาเหตุ เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนและหาเบาะแสติดตามจับกุมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook