บูมฟิตหุ่นเล่นละครรับควงกี๊ฟทานข้าวกั๊กแฟน

บูมฟิตหุ่นเล่นละครรับควงกี๊ฟทานข้าวกั๊กแฟน

บูมฟิตหุ่นเล่นละครรับควงกี๊ฟทานข้าวกั๊กแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'บูม ปิยพันธ์' เร่งฟิตหุ่นเล่นละคร รับควงกี๊ฟทานข้าว ดูหนัง ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน แต่ยอมรับเป็นคนที่สนิทสุด

สำหรับหนุ่ม "บูม ปิยพันธ์" ที่ล่าสุดถูกดันขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว มีผลงานละครมากมาย แต่ทำไมแอบสังเกตเห็นว่าช่วงนี้ผอมลงไปเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าเครียดกับงานเกินไปหรือหนุ่มบูมนั้นกำลังซุ่มทำอะไรอยู่รึป่าว งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยต้องขอถามซะหน่อยว่าไปทำอะไรมา

"ใช่ครับผอมลงเยอะ ลงไปน่าจะ5-6 กิโลแล้ว เพราะว่าเริ่มต้นจากบูมเล่นบุศบาท่าเรือ เป็นทหารครับก็ต้องฟิตหุ่นเพื่อให้ใส่ชุดได้ แล้วพอปิดกล้องไปก็ต้องมาเล่นบทเซลล์แมน ตามคาแรกเตอร์ก็ไม่ได้รวย ต้องซูบ ๆ หน่อยครับ ยิ่งตอนนี้ต้องซ้อมบอลหนักด้วย ยิมก็ไม่ค่อยได้เข้า เลยดูผอมอย่างที่เห็นครับ ส่วนตัวอยากลดไหม บูมยังไงก็ได้ แล้วแต่งานเลย เครียดไหมที่โดนสั่งลด ไม่ได้เครียดครับ เราก็อยากให้งานมันออกมาดีที่สุด"

กับสาวกิ๊ฟ ล่าสุดได้ข่าวว่าไปดูหนังรอบดึกกันมา "ใช่ครับ เขาชวน แต่เรื่องอะไรจำไม่ได้ ไปสองคนครับ หลายคนมองว่าเจอกันดึกไปรึป่าว ดูหนังรอบค่ำ มันก็จบดึกอยู่แล้วครับ เสร็จแล้วผมก็ไปส่งกลับบ้านไม่ได้มีอะไร แล้วเห็นว่ามีจับมือถือแขนกันด้วย จับแขนก็ปกติมั้งครับ แต่จับมือแบบสวีตคงไม่ใช่นิสัยอยู่แล้ว เพราะเป็นที่สาธารณะด้วย เขาเองก็เป็นคนของสาธารณะ คือยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรประเจิดประเจ้อครับ ตามสไตล์เพื่อนไปดูหนังกัน เหมือนเราเปิดเผยมากขึ้น จริง ๆ แล้วก็เปิดเผยมาตลอดครับ มีแค่สถานะแค่นั้นเอง เขาก็ถือว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงที่เราสนิทที่สุด สนิทแบบนี้ความสัมพันธ์จะมีเพิ่มขึ้นไหม ก็ดู ๆ อยู่ ตอนนี้บูมก็ตั้งใจทำงาน ถ้าวันนึงแล้วมันพร้อมเมื่อไหร่ บูมก็อาจจะไปคุยกับเขา ถ้าเขาโอเคก็คงได้เป็นแฟนกัน แต่ถ้าเขารอไม่ได้หรือไม่พร้อมก็คงเป็นเพื่อนกันต่อไปครับ วันนึงเกิดเขามีใครเข้ามา บูมก็ยินดี ไม่ได้คิดจะกั๊กเขาไว้ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook