ญาญ่า แก้ข่าวแทน ณเดชน์ โต้โดนจับหน้าอก

ญาญ่า แก้ข่าวแทน ณเดชน์ โต้โดนจับหน้าอก

ญาญ่า แก้ข่าวแทน ณเดชน์ โต้โดนจับหน้าอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับฟินกันยกใหญ่ เมื่อคู่ขวัญแห่งยุค ณเดชน์ ญาญ่า เดินทางไปถ่ายแบบสวีทไกลถึงมัลดีฟส์ ซึ่งทั้งทีมงานและคุณแม่ก็โพสต์ภาพน่ารักฟินๆให้ชมกันอย่างจุใจ แต่ความหวานก็ต้องสะดุดนิดๆ เพราะดันมีคนจับผิดว่ามีภาพนึงดูเหมือนว่ามือของหนุ่มณเดชน์ อยู่ในตำแหน่งล่อแหลม เหมือนจับโดนหน้าอกนางเอกสาวเข้า เมื่อได้เจอ ญาญ่า เจ้าตัวก็รีบชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน!

ไปมัลดีฟส์เป็นยังไงบ้าง?
"ไปถ่ายแบบเพื่อนเดินทาง สวยมากค่ะ เป็นหมู่เกาะที่น่าเที่ยวมาก ไป 3 คืน 4 วัน ไม่ได้สวีท แต่ด้วยบรรยากาศมันก็โรแมนติกนิดนึง ได้ไปพักผ่อนด้วยเพราะมันมีแอคทิวิตี้เยอะ"

มีรูปนึงที่ณเดชน์โอบเหมือนมือมาโดนหน้าอกเรา?
"ไม่โดนค่ะ เป็นรูปที่อุ้มกัน น่าจะได้เห็นในหนังสือ เป็นรูปที่ถ่ายเล่นแต่จะเอาไปใส่ในหนังสือด้วย หนูใส่จั๊มพ์สูทมือสอดเข้าไปไม่ได้อยู่แล้ว ถ้าโดนหนูก็คงพูดอะไรแล้วล่ะ คนจับผิดเป็นเรื่องปกติ ขนาดหนูดูรูปคนอื่นหนูยังซูมแล้วซูมอีก (ยิ้ม)"

เห็นว่าเปิดบัญชีทำบุญคู่กัน?
"ใช่ค่ะ ทุกครั้งที่ทำบุญใหญ่ก็จะให้แฟนคลับมาทำบุญด้วยกันได้ สมุดบัญชีก็จะเป็นชื่อหนูกับพี่ณเดชน์ จะได้ไม่งง ใกล้ๆนี้ก็จะไปกาฬสินธุ์ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะไปทั้ง 2 คนค่ะ"

ปีใหม่จะไปเที่ยวที่ไหน?
"ปีใหม่ไปเมืองนอก แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน น่าจะกลับนอร์เวย์กลับครอบครัว ไม่ได้ชวนพี่ณเดชน์ไปค่ะเค้าคงอยากอยู่กับครอบครัว หลังปีใหม่ก็พูดกันทั้งปีว่าอยากไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มใหญ่ แต่ไม่ว่างซักที"

มีข่าวว่าไปดูบ้านโครงการเดียวกัน?
"ไม่ๆๆ ถ้าซื้อบ้านหรือที่ จะเป็นคุณแม่ ถ้าเป็นตัวหนูเองไม่มี ไม่คิดว่าจะอยู่ใกล้กัน ถ้าในอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ญาญ่า แก้ข่าวแทน ณเดชน์ โต้โดนจับหน้าอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook