ภาพล่าสุด พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ถูกควบคุมตัว

ภาพล่าสุด พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ถูกควบคุมตัว

ภาพล่าสุด พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ถูกควบคุมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (23 พฤศจิกายน 2557) มีรายงานว่า สังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพล่าสุดของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่ถูกหมายจับคดีหมิ่นเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 พร้อมกับพวกรวม 10 คน ซึ่งเฟซบุ๊กของ วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร โพสต์ข้อความระบุว่า..

"คุณพระ !!!!!

ภาพนี้ ทหาร -ตำรวจ แชร์ ๆ กันต่อ ๆ มา ไกลนิดหนึ่ง เพราะแอบถ่าย....แต่เชื่อกันว่าเป็น บิ๊กกิ๊ก พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ แม้ปกติท่านจะตัดผมสั้นเกรียนอยู่แล้ว แต่จากภาพคล้าย ๆ โกนศีรษะ และถูกสอบสวนหนัก ตามที่มีข่าวลือตั้งแต่ถูกคุมขังในที่แห่งหนึ่ง ก่อนถูกคำสั่งโยกย้าย และตามมาด้วยหมายจับ

ทางโฆษกตำรวจ บอกว่าควบคุมตัวได้แล้วและรับสารภาพแล้วด้วยซ้ำ

....ในภาพตำรวจกำลังทำประวัติ .... ในขณะที่ตะลึงกับข่าวการค้นบ้านพักพบเงินสดทองคำแท่ง รวมมูลค่า เป็นพันล้าน....กับการถูกถอดยศ และต้องจำคุกยาว

.....นี่เป็นแค่การเริ่มต้น ของตำนาน และ คาดกันว่า อีกสักระยะหนึ่ง จะมีข่าวใหญ่ ตามมาอีก..."

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวถูกถ่ายในเวลากลางคืน คาดว่าเป็นภาพของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ สวมเสื้อยืดสีขาว นั่งบนเก้าอี้มือสองข้างประสานกัน คล้ายกำลังถูกสอบปากคำ โดยมี พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อยู่ร่วมด้วย ส่วนอีกภาพ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ยืนตรงโดยมีตำรวจและทหารยืนประกบอยู่ด้านข้าง

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ภาพล่าสุด พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ถูกควบคุมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook