อาร์ตพศุตม์ปัดสร้างภาพใส่บาตรโพสต์IGโต้จีบมด

อาร์ตพศุตม์ปัดสร้างภาพใส่บาตรโพสต์IGโต้จีบมด

อาร์ตพศุตม์ปัดสร้างภาพใส่บาตรโพสต์IGโต้จีบมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'อาร์ต พศุตม์' ฉุน ฉะกลับมือดีโพสต์ด่าไอจี รับเลิกคุยสาวนอกวงการ โต้จีบ 'มด' แจงพี่น้อง ลั่นไม่มีโอกาสพัฒนา ฟุ้งแก้ตามาใหม่ปัดเสริมโหวงเฮ้ง

ถึงกับฟิวส์ขาดกันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ดีๆ ก็โดนหาว่าสร้างภาพ แอ็บทำบุญเอาหน้า สำหรับหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ที่เมื่อเช้านี้เจ้าตัวลงรูปทำบุญตักบาตร แต่ดันมีคนปากบอนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า จนเกิดเป็นการโต้ตอบกัน งานนี้รายละเอียดเป็นยังไง หนุ่มอาร์ต ชี้แจงให้ฟังว่า "คือเมื่อเช้าผมตื่นไปใส่บาตร ก็เลยถ่ายรูปลงไอจี แล้วดันมีคนมาคอมเม้นต์ว่า ใส่บาตรต้องก็ต้องลงไอจีด้วยหรอ ผมก็งงว่าคืออะไร เลยตอบกลับไปว่า ถ้าเกิดไม่อนุโมทนาก็อย่าเป็นมารกันเลยประมาณนี้ครับ ไม่ได้มีอะไร เขาคงบอกว่าเราสร้างภาพมั้ง อยากลองให้ไปดูในไอจีว่า เราทำบุญมาตั้งแต่แรกแล้ว ไอ้ที่โพสต์ลงไปก็ไม่ได้ตั้งใจจะว่าใครนะครับ แต่อาจจะไปสะกิด เขาอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าการที่พูดแบบนี้มันเป็นบาปนะ อย่างคนเขาตั้งใจทำจริงๆ เขาอาจจะไม่พอใจที่มีคนมาพูดแบบนี้ครับ แล้วต่อไปยังเลือกที่จะลงรูปทำบุญอีกไหม ก็ยังจะลงครับ เพราะไอจีมันตัวพื้นที่ส่วนตัวของผม ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนนิสัยผมได้อยู่ล้ะ ผมเป็นคนตรงๆ อยู่แล้วครับ"

กับผู้หญิงนอกวงการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง "เราไม่ได้สานสัมพันธ์ที่จะเป็นแฟนแล้วครับ ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้อง เป็นคนให้คำปรึกษากัน ถามว่าโอเคมั๊ย มันก็โอเคในระดับนึงที่จะเปิดใจเวลาคุยกับใคร แต่อย่างที่บอกมันก็ต้องสกรีนนิดนึง ก็โสดสนิทครับตอนนี้ แต่ก็ไม่ได้เข็ดกับความรักนะ ส่วนข่าวที่ว่าเราจีบมดอยู่เป็นยังไงกันแน่ ไม่ใช่เลยครับ น้องมดนี่คือรู้จัก เพราะว่าไปทำบุญที่วัดท่าไม้ด้วยกัน แล้วเราก็เคยฝากน้องเขาซื้อยาหยอดตาจากญี่ปุ่นด้วย ไม่รู้ว่าคนน่าจะเห็นจากในไอจีหรือป่าว ไม่ใช่ครับ แค่พี่น้องกัน แล้วเห็นว่าล่าสุดไปแก้ตามาใหม่ ใช่ครับ แก้มา 3 เดือนแล้ว คือ มีอยู่ช่วงนึงที่ผมรับบทเยอะ แล้วตามันตก เวลาเราเล่นละคร มันก็ดูไม่ดีและมันปวดด้วย เลยขอไปทำดีกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะศัลยกรรมเพื่อให้ดูดีจริงๆ ไม่มีเกี่ยวกับเรื่องโหงวเฮ้งหรืออะไรเลยครับ ยืนยันว่าแค่ไปเอาไขมันออก และทำให้ชั้นมันชัดขึ้น ไม่ได้คิดอยากจะให้ตาหวานเลย ทำออกมาแล้วแฮปปี้ไหม แฮปปี้เพราะผู้ใหญ่ไม่ว่ามากกว่า คือเราก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว เขาก็โอเคครับ ตอนนี้เริ่มเข้าที่น่าจะ 80-90% ละครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook