กุ๊บกิ๊บ โต้ควงหนุ่มย้ำโสด โวธุรกิจใหม่รุ่ง

กุ๊บกิ๊บ โต้ควงหนุ่มย้ำโสด โวธุรกิจใหม่รุ่ง

กุ๊บกิ๊บ โต้ควงหนุ่มย้ำโสด โวธุรกิจใหม่รุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์' ฟุ้งเปิดตัวธุรกิจใหม่ยอดขายดี แจงสุขภาพดีขึ้นหลังป่วย ยันสัมพันธ์ 'ดิว อริสรา' ยังรักกันเหมือนเดิม โต้ควงหนุ่ม ย้ำยังโสด 100%

เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการล้างทำความสะอาดผิวหน้า 'Innoclear' ของสาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เรียกได้ว่า กระแสตอบรับดีเกินคาด งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงาน IG Mart เลยขออัพเดทถึงเรื่องธุรกิจกันหน่อย งานนี้เจ้าตัวก็ตอบว่า "ขายดีมากค่ะ เกลี้ยงเลยตอนนี้ ขอบคุณทุกคนมากที่ให้การตอบรับ เร็วๆ นี้ เดี๋ยวจะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมาด้วยค่ะ ลงทุนไปเยอะไหม เยอะอยู่ค่ะ เป็นบริษัทใหญ่ แต่เท่าไหร่ยังไม่บอกล่ะกัน ขออุบไว้ก่อน ก็มีหวังไว้ว่าจะเปิดเป็น shop แต่ก็คงต้องค่อยๆ พัฒนาไปก่อนค่ะ แล้วร่างกายเป็นยังไงบ้างตอนนี้ ดีขึ้นหรือยัง? ยังไม่ดีเท่าไหร่ กิ๊บยังไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นอะไร คือ เรารอฟังผลจากคุณหมออยู่ น่าจะสิ้นเดือนค่ะ ร้ายไหม ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้เจอเบาหวาน อาจจะเป็นเพราะกรรมพันธุ์ แต่ก็ยังไม่ชัวร์ค่ะ เพราะยาที่เราได้รับเข้าไป มันก็อาจทำให้เกิดน้ำตาลขึ้นสูงได้ ต้องรอดูต่อไป คุณหมอก็บอก
ว่า ถ้าร้ายที่สุดแบบตรวจไม่ได้ ตรวจไม่เจอ ก็น่าจะเป็นภูมิแพ้ที่หาสาเหตุไม่ได้ ก็จำเป็นต้องกินยาไปตลอดชีวิต ฉีดยาเวลาที่เป็น ก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ สาเหตุมันเกิดจากอะไร กิ๊บว่าเวลาที่เราทำงานเยอะ เจอฝุ่น เจออากาศ หรืออากาศเปลี่ยน เราก็จะรู้สึกหายใจไม่ออก คันตา ผื่นขึ้น ตัวบวม อย่างล่าสุดที่เข้าโรงพยาบาลตอน ตี 3 ก็เพราะไปถ่ายรายการ แล้วเหมือนคงดมฝุ่นมากเกินไป มันรู้สึกหายใจไม่ออกค่ะ คุณหมอก็มีสั่งห้ามเรื่องอาหารการกินเยอะมาก แทบจะกินอะไรไม่ได้เลยค่ะ แบบนี้ต้องหาคนดูแลแล้วมั้ง ไม่มี ดูแลตัวเองได้ แล้วก็ไม่มีใครอาสาด้วยค่ะ ล่าสุดเห็นว่า ควงหนุ่มไป waterzonic มา คนไหนอ่ะ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ เพื่อนกัน ใช่หนุ่ม
ที่เราคุยด้วยไหม เอามาจากไหนคะ จริงๆ ก็มีหนุ่มคุยมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ยังไม่พิเศษไง ก็ยังโสดอยู่ค่ะ โสด 100% แต่เราก็ไม่ได้ปิด กับดิวล่ะ เป็นยังไงบ้าง รักมากค่ะ ตอนกิ๊บเข้าโรงพยาบาล นางก็ยังโทรมาร้องไห้อยู่เลย มาเยี่ยมไม่ได้ นางถ่ายติดละคร ก็ยืนยันว่ายังรักกันอยู่ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook