รวบอีก2โยงคดีพงศ์พัฒน์รอมอบตัว1-สมยศตั้งสอบวินัย

รวบอีก2โยงคดีพงศ์พัฒน์รอมอบตัว1-สมยศตั้งสอบวินัย

รวบอีก2โยงคดีพงศ์พัฒน์รอมอบตัว1-สมยศตั้งสอบวินัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน คุมตัว 3 นายตำรวจ และ 1 พลเรือน ฝากขัง ที่ศาลอาญา แล้ว - ส่วน พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ อยู่ระหว่างเดินทาง มาศาล หลังสอบสวนนานถึง 7 ชม.

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมพวก ผู้ต้องหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง และใช้อำนาจหน้าที่เรียกรับผลประโยชน์ เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดออกจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว เพื่อนำไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ด้วยการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดขึ้นรถตู้ 3 คัน โดยมีรถเจ้าหน้าที่นำขบวนออกจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการสอบปากคำเพิ่มเติมกับผู้ต้องหานานกว่า 7 ชั่วโมง ท่ามกลางการปักหลักทำข่าวของสื่อมวลชนที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 

ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่คนใดออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ด้านผู้ต้องหาทั้งหมดอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเคร่งครัด จนผู้สื่อข่าวไม่สามารถที่จะมองเห็นผู้ต้องหาทั้งหมดได้ มีเพียงการเฝ้าติดตามบรรยากาศโดยทั่วไปเท่านั้น

 

รวบอีก2โยงคดีพงศ์พัฒน์รอมอบตัว1-สมยศตั้งสอบวินัยร้ายแรงใน30วัน

พนักงานสอบสวน คุมตัว ด.ต.สุรศักดิ์ จันทร์เงา คนขับรถของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. พร้อมด้วย ด.ต.ฉัตรินทร์ หรือ จักรินทร์ เหล่าทอง ตำรวจกองปราบปราม นางสุดาทิพย์ ม่วงนวล นายชอบ ชิณประภา และ นางติยาพรรณ ชิณประภา ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และถูกจับกุมได้ หลังศาลอาญาอนุมัติหมายจับ มาฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา แล้ว

โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาแต่ละคนขึ้นรถตู้ คนละ 1 คันมาจอดที่ด้านหลังศาลอาญา โดยจะมีตำรวจควบคุมมาด้วย คันละ 3-4 นาย และทุกคนที่ถูกพามาศาล ถูกสวมใส่กุญแจมือทุกคน ก่อนจะพาเดินไปยังห้องส่งตัวผู้ต้องหาใต้ถุนศาลอาญา

ซึ่งผู้ต้องหาแต่ละคน มาในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสามส่วน และกางเกงขายาว ซึ่งแต่ละคนมีสีหน้าที่อิดโรยอย่างเห็นได้ชัด

ในส่วนของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.บุญสืบ ไพรเถื่อน อดีตผู้บังคับการตำรวจน้ำ พ.ต.อ.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ ผู้กำกับการ 4 ปคม. ยังอยู่ระหว่างการคุมตัวมายังศาลอาญา

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook