นาธาน โอมาน ปรับลุคใส่ส้นสูง เปิดใจแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

นาธาน โอมาน ปรับลุคใส่ส้นสูง เปิดใจแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

นาธาน โอมาน ปรับลุคใส่ส้นสูง เปิดใจแฟนหนุ่มขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาธาน เผยคิ้วนำโชคได้งาน ปรับลุคตัวเองแต่งหญิงใส่ส้นสูง เผยแฟนหนุ่มมีตัวตนได้เห็นแน่นอน

นาธาน โอมาน เปิดใจประเด็นข่าวกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มเศรษฐีพันล้านภาคใต้ ประกาศมีตัวตนจริงไม่ได้มโน ขอบคุณคิ้วสี่มิติที่พางานมาให้ ประกาศออกสื่อจริงจังงานนี้ไม่มโนทุกคนได้เห็นแน่นอน

ไปทำอะไรกับคิ้วมาถึงเป็นได้ขนาดนี้ 

"ใช้น้ำมันแขกทา ปรับเปลี่ยนซ้ายขวาให้ดูสดชื่นขึ้น ทางผู้เฒ่าแนะนำให้ใช้น้ำมัน ทาแล้วชีวิตจะเปลี่ยนไป เพิ่งมีประเด็นไป แต่เราทำมานานแล้ว อาจจะเหมือนปลิงค่ะ แล้วแต่มโน"

ถือว่าคิ้วนำโชคได้หรือเปล่า

"จริงมีงานมีอีเว้นต์เยอะมาก กำลังทำหนังสือด้วยแต่ไม่มีใครเป็นนายทุนให้ ไม่มีตังพอได้คุยกับแฟน แต่เราก็ไม่กล้าขอเงินเขาหรอกนะ เพราะเราอายไง คือเราเคยเป็นคนโกหกมาก่อน เขาจะคิดว่าเราไปหลอกอะไรเขาหรือเปล่า เขาจะชอบเราไหม คือคิดเยอะมาก แต่เราก็ได้พูดคุยกันก็โอเค เขาชอบตอนนี้มากกว่า ชีวิตจริงเราก็เป็นแบบนี้"

อยู่บ้านแต่งตัวเป็นหญิงไหม

"อยู่บ้านไม่ได้แต่งหญิงหรอก แต่ก็อยากแต่งเหมือนกันค่ะ อยากแต่งแบบ เบน ชลาทิศ แบบ ออฟ ปองศักดิ์ ซึ่งเขาน่ารักดี วันนี้ก็ใส่ส้นสูงมาก (หัวเราะ) ชอบแบบไว้เคราด้วย"

แฟนคนนี้ เป็นใคร หลายคนบอกว่าเรามโนอีกหรือเปล่า

"เป็นผู้ชายคนหนึ่งอยู่ทางใต้ ทำธุรกิจเกี่ยวกับเรือ คือเมื่อถึงเวลาเราบอกแน่นอนสาบานเลย คือตอนนี้ใครจะว่าอะไรก็แล้วแต่ตามสบายเลย เพราะเราโดนด่ามาตลอดอยู่แล้ว จะด่าอีกครั้งไม่เป็นไรรอได้ รับรองบอกแน่นอนเพราะเป็นผลงานชิ้นโบแดงของตัวเองที่ไม่ได้โกหก เป็นการล้างภาพลวงโลกบ้าง เป็นเรื่องยากที่ใครจะเชื่อ เราก็เชิดใส่เท่านั้นเอง (ยิ้ม)"

อยากให้โชว์ภาพได้ไหม

"ไม่ได้ แต่มีภาพหลุดออกมาโอเคนิดเดียวไม่เห็นไม่เป็นไร" 

เห็นบอกว่าแฟนรวยเป็นพันล้าน

"เขาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วย ทางครอบครัวเขาก็มี แต่ไม่เกี่ยวกับเราเลย เพราะเราต้องการรักแท้"

เราเจอกับเขาได้อย่างไร

"เจอกันนานแล้ว ตั้งแต่คอนเสิร์ตดีทูบี แต่ตอนนั้นแค่พูดคุยกันธรรมดา มาเจออีกทีก่อนติดคุก และหลังจากนั้นเจอกันอีกทีที่พัทยา คือต่างคนต่างเหงาส่งไลน์คุยกัน คือเราจะกินใครก็กลัวหมด รู้จักกันสักพักเริ่มคุยถึงเรื่องชีวิตรัก อีกสองอาทิตย์จะมีแหวนหมั้น" 

แฟนเป็นคนไทยหรือเปล่า

"เป็นลูกเสี้ยวนะ สัญชาติฝรั่งเศส"

เหมือนนาธานที่มี 5 เชื้อชาติหรือเปล่า

"ไม่ใช่ นั่นมันเมื่อก่อน นี่ดูรองเท้าซะก่อนไม่ได้ใส่รองเท้าแดงนะคะ"

ทางฝ่ายชาย ทราบข่าวในอดีตของเราหรือเปล่า

"ทราบหมดเลย เขารู้ทุกเรื่อง แต่เราไม่แก้ตัวนะ ได้พูดคุยกับเขาแล้ว เขาชอบเราตอนนี้มากกว่า และเราอยากพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าเรารักนะ เราบูชาความรักนะ"

เขาขอแต่งงานอย่างไรบ้าง

"เรานอนกอดกันแล้วเราก็พูดคุยถึงเรื่องแต่งงาน แล้วเขาก็ถามว่าแต่งงานกับพี่ไหม แต่เราไม่พร้อมไง เพราะถ้าเราแต่งตอนนี้เหมือนเราไปหลอกเขา คือเราอยากมีอะไรเป็นของตัวเองด้วย"

บอกได้ไหมว่า สินสอดเท่าไหร่

"ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ฟรีก็เอา (หัวเราะ) เรื่องนี้ต้องให้คุยกับที่บ้านเพราะเป็นการแต่งแบบเกย์ เพราะบ้านเรายังรับไม่ได้มากเท่าไหร่ ที่ทุกคนสนใจคือลุ้นว่าเราจะโกหกอีกหรือเปล่า ถ้าโกหกจะเกลียดแกตลอดชีวิตเลย อยากให้หยุดด่าก่อนนะคะ (หัวเราะ) เดี๋ยวได้เห็นแน่นอนค่ะ"

วันหมั้นจะเชิญสื่อหรือเปล่า

"ยังค่ะ ที่ใกล้ ๆ นี้กำลังจะซื้อแหวนแทนใจแลกกันค่ะ"

ฝ่ายชายเขาทราบไหมกับอดีตที่ผ่านมาของเรา

"เขาบอกว่าเขาเคยพลาดทุกคนมีอดีต ถ้าเขากันเขาไม่แคร์อยู่แล้ว"

ทำไมไม่เปิดเผยแฟน เพื่อสยบข่าวว่าเราลวงโลก

"เปิดจริง ๆ ไม่โกหกค่ะของแบบนี้โกหกไม่ได้หรอกที่ผ่านมาเขายังขุดประวัติเราได้เลย"

กลัวหรือเปล่าว่าคนหาสร้างกระแสเพื่อจะกลับเข้าวงการ

"พยายามจะทำตัวปกติทุกอย่าง บังเอิญเริ่มประเด็นมาจากคิ้วเลยจริง ๆ ถือว่าโชคดีนะ ต้องขอบคุณด้วย เราตั้งใจว่าทุกวันนี้จะเก็บเงินจากการทำงานและทำตัวให้ดีเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวค่ะ และคอนเฟิร์มแน่นอนว่ามีงานแต่งและทุกคนจะได้เห็นตัวจริงเขาแน่นอนค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นาธาน โอมาน ปรับลุคใส่ส้นสูง เปิดใจแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook