เทย่ารับมีแฟนแล้วเป็นหนุ่มอเมริกาคบ1ปีอุบชื่อ

เทย่ารับมีแฟนแล้วเป็นหนุ่มอเมริกาคบ1ปีอุบชื่อ

เทย่ารับมีแฟนแล้วเป็นหนุ่มอเมริกาคบ1ปีอุบชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เทย่า' รับมีแฟนแล้ว เป็นหนุ่มอเมริกาคบ 1 ปีแล้ว อุบชื่อ ไม่เปิดตัว เปรยอยากเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว แพลนแต่งอีกนาน ฟุ้งกลับไทยงานรุม เผยเป็นนักแสดงอิสระ แพลนกลับอเมริกาปีหน้าแคสงาน

หวนกลับมารับงานที่ไทยมากขึ้นสำหรับสาว "เทย่า โรเจอร์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตผลงาน พร้อมเปรยถึงเรื่องความรักให้ฟังว่า "ละครเรื่องเสือกำลังจะออนแอร์วันที่ 26 พฤศจิกายน ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นละครที่มีทุกอย่างจริงๆ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเวลาตัดต่อมาแล้วจะเป็นยังไงรอลุ้นอยู่ค่ะ ที่เทย่าเลือกแสดงบทนี้เพราะเป็นบทที่ท้าทายมากๆ เป็นละครที่เหนื่อยและยากที่สุดที่เทย่าเคยเล่นมาเลย แต่สนุกนะ เป็นอะไรที่ทำให้เทย่ารู้สึกว่าเราเป็นนักแสดง เพราะได้ทำอะไรใหม่ๆ ก็อยากให้คนดูแฮปปี้กับเราไปด้วย เพราะเป็นละครที่ทุ่มเทมากๆ ทำงานกันมาทั้งวันทั้งคืนเป็นเวลา 9 เดือน ส่วนคาดหวังกระแสไหม เทย่าแค่อยากให้คนดูอินและชอบบทนี้ค่ะ มีกระแสหรือไม่เทย่าไม่ซีเรียสเลยค่ะ นอกจากเรื่องเสือแล้วเทย่าก็กำลังถ่ายหนังเรื่อง Love Suck รักอักเสบกับพี่โดนัท เรื่องเซ็นสัญญากับค่ายคงไม่เซ็น เพราะเทย่าชอบการทำงานกับหลายๆ ค่าย หลายๆ ช่อง และ หลายๆ ทีมงาน การรับงานเทย่าจะมีผู้จัดการดูแลให้ทั้งที่เมืองไทยและเมืองนอก ส่วนถ่ายเซ็กซี่ตอนนี้เพิ่งจะถ่าย Lisa ไปซึ่งตอนนี้มีอยู่แค่นั้น เพราะหนังได้เวลาของเทย่าไปหมดเลยค่ะ หลังจากถ่ายหนังเรื่องนี้เสร็จก็ต้องมาดูอีกทีว่าหลังจากที่กลับไปเมืองนอกแล้วเทย่าจะมีโอกาสได้มาที่ไทยเมื่อไร ก็คงไปหลังปีใหม่ประมาณ 3-4 เดือนแล้วค่อยกลับมาไทย ก็ไปเคสงานที่โน้นเพราะช่วงต้นปีจะเป็นช่วงที่เขาหานักแสดงใหม่ๆ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เทย่าต้องกลับไปเพราะ 2 ปีที่ผ่านมา เทย่าอยู่แต่เมืองไทยเพื่อถ่ายละคร หนัง และรายการท่องเที่ยวเลยไม่มีเวลาไปเคสหางานต่อที่โน้น เวลาอยู่ที่โน้นเราก็เรียนแอคติ้งไปเรื่อยๆ และพยายามทำให้ดีที่สุด

หัวใจตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ Love ไม่ค่อย Suck เท่าไรแต่ถ่าย Love Suck ทุกวัน เรียกเขาว่าแฟนเลยก็ได้ เพราะคบกันมา 1 ปีแล้วค่ะ ไม่บอกว่าใครแต่เป็นเพื่อนที่เราคบกันมาประมาณ 5 ปีได้แล้วมั้ง ช่วงหลังๆ เราคุยกันยังไงไม่รู้จนไปๆ มาๆ เลยถามเขาว่าเราคบกันอยู่ใช่ไหม ก็โอเคค่ะ เขาเป็นคนอเมริกาค่ะ ไม่ได้อยู่ในวงการนะ ที่ไม่เปิดตัวสำหรับเทย่าการคบใครคนหนึ่งมันเป็นเรื่องส่วนตัว อาจจะมีเรื่องน่ารักๆ มาเล่าให้ฟังแต่สุดท้ายมันก็เป็นแค่เรื่องคน 2 คน ซึ่งเทย่าก็อยากจะเก็บเอาไว้ให้มันอยู่ระหว่างเรา ที่ชอบเขาเพราะเขาเป็นคนเก่ง เขามีความฝันในสิ่งที่เขาทำ เทย่าชอบคนที่มีความใฝ่ฝันสูง เพราะตัวเทย่าเองก็เป็นเหมือนกัน อีกอย่างเขานิสัยคล้ายๆ เทย่าด้วยแหละค่ะ ก็ไม่กลัวปาปารัสซี่แอบถ่ายภาพมาหรอก จริงๆ เขาเคยมาเที่ยวที่เมืองไทยหลายรอบแล้วนะ คงไม่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมหรอกค่ะ เทย่าลงรูปเพื่อนๆ เยอะให้พี่ๆ งงว่าคนไหน กับพ่อแม่เขาก็โอเคนะคะ ถ้าเขาเห็นเทย่าคบใครที่นิสัยดีและทำให้เทย่าแฮปปี้เขาก็แฮปปี้ค่ะ เขาเคยเจอพ่อแม่แล้วซึ่งก็โอเคค่ะ เรื่องข่าวดีคงยังไม่มีตอนนี้หรอกค่ะ อีกนานมากๆ ปีใหม่นี้ยังไม่แน่ใจว่าจะไปไหน ตอนนี้กำลังหาที่เที่ยวที่ยังไม่เคยไปอยู่เพราะเขาเป็นคนชอบเดินทางไม่ว่าจะวันไหนก็ตามแต่วันคริสต์มาสเขาจะอยู่กับครอบครัวที่บ้าน พี่ๆ มีที่เที่ยวจะแนะนำบ้างไหมค่ะ ตอนไปก็คงไม่ไปสวีตกัน 2 คนหรอกค่ะ ไปเป็นแก๊งเพื่อนหลายคนมากกว่า ปีใหม่มันต้องสนุกสนานเฮฮาเนอะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook