เฒ่าสวิสเครียดโรครุม ใช้คัตเตอร์ปาดคอตัวเองดับ

เฒ่าสวิสเครียดโรครุม ใช้คัตเตอร์ปาดคอตัวเองดับ

เฒ่าสวิสเครียดโรครุม ใช้คัตเตอร์ปาดคอตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 พ.ย.) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติเสียชีวิต ฆ่าตัวตายภายในบ้านพักเลขที่ 20/11 หมู่ 3 ถ.โป่ง-เขาไม้แก้ว ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวชั้นครึ่ง มีสระว่ายน้ำในตัว ภายในห้องน้ำพบศพนายปิแอร์ จอร์จ เกลาเซอร์ อายุ 69 ปี สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ นั่งอยู่ภายในโถส้วม ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ บริเวณลำคอมีบาดแผลเหวอะหวะลึกถึงกระดูก นอกจากนี้ ในห้องน้ำยังพบมีดคัตเตอร์สีแดงเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น 1 เล่ม เก้าอี้สำนักงาน 1 ตัว ขวดสุราต่างประเทศและแก้ว รวมถึงจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้เสียชีวิต 1 ฉบับ วางอยู่บนโต๊ะทำงาน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำนางวาสนา เกลาเซอร์ อายุ 35 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับนายปิแอร์ แต่งงานอยู่กินด้วยกันมา 6 ปี จนมีลูกสาววัย 5 ขวบด้วยกัน เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (23 พ.ย.) สามีรู้สึกกายใจไม่สะดวกด้วยโรคประจำตัว จึงเดินทางไปหาหมอที่ รพ.บางละมุง เพื่ออบยา ซึ่งได้เอ็กซเรย์แล้วพบว่ามีภาวะน้ำท่วมปอดและปอดอักเสบ จึงนำตัวไปนอนพักบนชั้น 4 เพื่อรอแพทย์มารักษาในวันนี้ (24 พ.ย.) เวลา 09.00 น. แต่สามีไม่อยากรอและบอกว่าหากจะตายก็ขอกลับไปตายที่บ้าน ซึ่งพยาบาลไม่ทักท้วงว่าหากไม่ทำการรักษาก็อาจจะเสียชีวิต แต่สามียังดื้อดึงกลับบ้าน ทาง รพ.จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้

กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ (24 พ.ย.) ขณะตนกำลังเปลี่ยนยางรถยนต์อยู่นั้น เห็นสามีเข้าห้องน้ำผิดปกติเลยไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เลยไปขอแรงงานคนงานที่กำลังมาปรับปรุงสระว่ายน้ำหน้าบ้าน ให้มาช่วยงัดประตูจนพบศพสามีใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเองเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิต เกิดความเครียดเลยใช้มีดคัตเตอร์เฉือนข้อมือข้อเท้า แล้วปาดคอตัวเองเพื่อหนีโรค อย่างไรก็ตาม จะส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และจะรายงานให้สถานทูตทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook