นายกฯแบ่งงานรองฯ-รมต.ประจำสำนักตามงานทั่วปท.

นายกฯแบ่งงานรองฯ-รมต.ประจำสำนักตามงานทั่วปท.

นายกฯแบ่งงานรองฯ-รมต.ประจำสำนักตามงานทั่วปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี แบ่งงานรองนายกฯ - รมต.ประจำสำนัก ดูแลติดตามงานกลุ่มจังหวัดทั่วประเทศ

พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรี ได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 212/2557 เรื่อง มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในส่วนภูมิภาค ดังนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่ อาทิ จ.นนทบุรี จ.ปทุมธานี จ.พระนครศรีอยุธยา จ.สระบุรี จ.ชัยนาท จ.ลพบุรี จ.สิงห์บุรี เป็นต้น ส่วน ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่ อาทิ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จ.เพชรบุรี จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม จ.ชุมพร จ.นครศรีธรรมราช จ.พัทลุง เป็นต้น

ขณะที่ นายยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี ด้านสังคม กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่ อาทิ จ.ยโสธร จ.ศรีสะเกษ จ.อำนาจเจริญ จ.อุบลราชธานี จ.ชัยภูมิ จ.นครราชสีมา เป็นต้น ด้าน พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่ อาทิ จ.บึงกาฬ จ.เลย จ.หนองคาย จ.หนองบัวลำภู จ.อุดรธานี จ.นครพนม จ.มุกดาหาร เป็นต้น

ส่วน นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่ อาทิ จ.ตาก จ.พิษณุโลก จ.เพชรบูรณ์ จ.สุโขทัย จ.อุตรดิตถ์ จ.กำแพงเพชร จ.นครสวรรค์ เป็นต้น ด้าน ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่ อาทิ จ.เชียงใหม่ จ.แม่ฮ่องสอน จ.เชียงราย จ.น่าน จ.พะเยา จ.แพร่ เป็นต้น และ นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่ ดังนี้ จ.นราธิวาส จ.ปัตตานี จ.ยะลา จ.สงขลา เป็นต้น

โดยคำสั่งนี้คือการตรวจราชการ และให้เจ้าหน้าที่ของรัฐรายงานเหตุการณ์ และผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของรัฐบาล ประสานเพื่อให้เกิดการบูรณาการตามยุทธศาสตร์ของกลุ่มจังหวัด ไปสู่การปฏิบัติที่เป็นรูปธรรม รวมถึงการเร่งรัดและติดตามผลให้ความแนะนำช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook