เป็นไปได้ไหม? รักคู่ใหม่ มด ณปภัช – อาร์ต พศุตม์

เป็นไปได้ไหม? รักคู่ใหม่ มด ณปภัช – อาร์ต พศุตม์

เป็นไปได้ไหม? รักคู่ใหม่ มด ณปภัช – อาร์ต พศุตม์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆก็โดนจับคู่อีกคู่แล้ว สำหรับสาว "มด ณปภัช" กับหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ที่พักหลังๆมานี้แอบมีตาดีเห็นทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากเกินไป จนถึงขั้นมีการฝากซื้อของอยู่บ่อยๆเมื่อคนใดคนหนึ่งไปต่างประเทศอีกด้วย งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าจะมีต้นรักต้นใหม่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงอีกหรือเปล่า

เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวมดจึงได้สอบถามถึงประเด็นเม้าท์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งถามถึงเรื่องก่อนหน้านี้ ที่เจ้าตัวฉุนจัดจนต้องโพสต์ข้อความค่อนข้างรุนแรงผ่านทางเฟชบุ๊กส่วนตัวต่อว่าคนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ตนเรื่องการทำศัลยกรรมจมูก จนลามปามไปถึงพ่อแม่ของสาวมด ครั้งนี้เจ้าตัวเลยออกมาอธิบายเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องที่เราโพสต์ข้อความรุนแรง หลังมีคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องจมูกที่เพิ่งไปทำมา ?
"ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษก่อนนะคะ ถ้าข้อความที่มดโพสต์ลงไป ทำให้ใครต้องผิดหวังก็ต้องขอโทษด้วย ก็ยอมรับเหมือนกันว่าก็เขียนลงไปแรงเหมือนกัน แต่อย่างที่มดบอกเราก็มีสาเหตุที่ทำไมต้องโพสต์ไปแบบนั้น เพราะจริงๆมดไม่ใช่คนที่อยู่ดีๆจะมาโพสต์อะไรแบบนี้ด้วยซ้ำ อาจจะประมาทด้วยเพราะเฟชบุ๊กมดตั้งเป็นไพรเวทเอาไว้ ก็จะมีแต่คนที่รู้จักเท่านั้น ก็คงมีคนแคปไปแหละค่ะ เลยมาออกสื่อได้"

ตอนนั้นโกรธมากเลยใช่ไหม ?
"ยอมรับว่าโกรธค่ะ คือจริงๆมดเข้าใจนะคะเรื่องการติชม วิพากษ์วิจารณ์ เราอยู่ในวงการมา10ปีแล้วก็รู้ว่าเป็นอย่างไร แต่แค่มีความรู้สึกว่าวิจารณ์เราแล้วทำไมต้องมาต่อว่าพ่อแม่เราด้วย พ่อแม่คือบุพการีของมดค่ะ เขาเป็นพระในบ้าน ถ้าจะว่า ว่ามดดีกว่า อย่าไปพูดถึงพ่อแม่เลย"

นาทีนั้นเราโกรธเพราะพูดถึงพ่อแม่เราใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ ค่อนข้างรุนแรงเหมือนกัน แรงมาก แรงเลย ไม่พูดดีกว่า เอาเป็นว่าแรงมากๆเลยค่ะ"

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ก็ดีขึ้นค่ะ เหมือนคนรอบข้างให้กำลังใจ ต้องขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคน คนที่อยู่ข้างๆก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆที่ออฟฟิค แม้กระทั่งพี่ๆนักข่าวทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจมดด้วยเหมือนกันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"

ตอนนี้ชินกับรูปหน้าที่เปลี่ยนไปหรือยัง ?
"ก็ยังไม่ชินเหมือนเดิม (หัวเราะ) มันยังแปลกตาอยู่อ่ะ อาจเป็นเพราะมันยังไม่เข้าที่เต็มที่ก็ได้ค่ะ เพิ่งจะเดือนกว่าเองค่ะ น่าจะรอประมาณ6เดือนขึ้นไปตามที่คุณหมอบอก แต่หลายคนก็บอกว่าตอนนี้มันดูยุบแล้วนะ ไม่บวมเท่าไหร่แล้ว แต่จริงๆก็ยังมีบวมนิดๆแหละสำหรับตัวมดนะ ช่วงนี้ก็ต้องระวังนิดหน่อย เวลาล้างหน้าก็ต้องค่อยๆ"

กับฟีดแบคเรื่องจมูกที่ออกมา เรามีนอยด์บ้างไหม ?
"มันไม่ใช่นอยด์หรอกค่ะ ใช้คำว่าเราเข้าใจดีกว่า มันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่แค่ถ้าจะพูดให้พูดถึงมดก็พอ อย่าไปพูดถึงพ่อแม่มดเลย"

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง ?
"เป็นธรรมดาที่เขาจะต้องโกรธอยู่แล้วเนอะ มีคนมาว่าลูกสาวเขา แต่ว่าความโกรธมันอยู่บนฐานความเข้าใจมากกว่าค่ะ ไม่เอาเรื่องหรอกค่ะ ปล่อยผ่านไป"

ล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาอีกว่าเรากำลังซุ่มคุยกับอาร์ต พศุตม์ ?
"ไม่มีอะไรเลยค่ะ กับพี่อาร์ตนี้คือรู้จักกันมานานแล้ว เป็นลูกศิษย์วัดท่าไม้เหมือนกันค่ะ เวลาไปวัดมีเจอก็ทักทายกันปกติค่ะ"

พี่เขามีมาจีบเราไหม ?
"ไม่ได้จีบค่ะ ไม่ได้จีบเลย เป็นแค่พี่น้องธรรมดา"

เหมือนมีฝากซื้อของที่ต่างประเทศให้กันด้วย ?
"ใช่ค่ะ ตอนนั้นไปญี่ปุ่น แล้วพี่อาร์ตเขาทราบ ก็เลยมาบอกว่าฝากซื้อยาหยอดตาหน่อย แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย"

ถ้าไม่ได้สนิทกัน เราจะรับฝากหรือเปล่า ?
"ไม่หรอกค่ะ คืออย่างที่มดบอก ก่อนหน้าที่เขาจะฝากซื้อหรือว่าอะไรทั้งหลายเนี้ย เราเจอกันก่อนหน้านั้นแล้ว และก็เจอกันบ่อยด้วย คือมันไม่มีอะไรค่ะ"

ฝ่ายชายมีท่าทีมาป้อนคำหวาน ขายขนมจีบบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ อนาคตโอกาสพัฒนา ก็ไม่มี แค่พี่น้องเท่านั้นค่ะ"

แล้วตอนนี้เรามีคนคุยด้วยหรือยัง ?
"ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้เปิดใจให้ใครสักเท่าไหร่ เหมือนตัวมดเองยังไม่พร้อมที่จะมีใครเป็นแฟน คือเราให้โอกาสนะ แต่สถานะแค่พี่น้อง แค่เพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นค่ะ"

แล้วกับพี่อาร์ตนี้ให้โอกาสหรือเปล่า ?
"หือ โอกาสไร ไม่มี แค่พี่น้อง ยืนยันแค่พี่น้องค่ะ"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เป็นไปได้ไหม? รักคู่ใหม่ มด ณปภัช – อาร์ต พศุตม์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook