ไมค์-ออม ดีใจได้รับรางวัลดาราไทยมีชื่อเสียงในประเทศจีน

ไมค์-ออม ดีใจได้รับรางวัลดาราไทยมีชื่อเสียงในประเทศจีน

ไมค์-ออม ดีใจได้รับรางวัลดาราไทยมีชื่อเสียงในประเทศจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์-ออม ดีใจได้รับรางวัลดาราไทยมีชื่อเสียงในจีน แย้มกลางปีหน้ามีงานแสดงคู่กันอีก ปัดไม่รู้เรื่องออม โดน FC โจมตี แจงเข้าใจเป็นความคิดส่วนบุคคล รับเห็นใจวอน FC ช่วยเปิดใจ

เรียกได้ว่ากระแสคู่จิ้นมาแรงในตอนนี้คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก สาว "ออม สุชาร์" กับหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ที่มาแรงแซงทางโค้งเว่อร์ๆ จากซีรีส์ดังที่ดูแล้วต้องฟิน อย่าง 'ฟูลเฮ้าส์' นอกจากฟิดแบกในประเทศไทย จะดีสุดๆ แล้ว ในประเทศจีน ก็แรงไม่แพ้กัน ล่าสุดทั้งคู่ยังได้รับรางวัลดาราไทยที่ไปมีชื่อเสียงในจีนอีกด้วย พอถามถึงความรู้สึก หนุ่มไมค์ และสาวออม ก็ตอบว่า "รู้สึกดีใจค่ะ เขาก็บอกว่ามีคนพูดถึงเราในสื่อโซเชียลของจีน ดีใจที่คนจีนให้ความสำคัญกับคนไทยด้วย น่าจะเป็นผลตอบรับมาจากฟูลเฮ้าส์ แล้วจะมีเรื่องอื่นๆ ที่เล่นคู่กันอีกไหม มีครับ จะมีละคร ซีรีส์ที่เล่นด้วยกันอีก คาดว่าน่าจะเป็นปีหน้า ช่วงกลางปีครับ แบบนี้ยิ่งตอกย้ำกระแสคู่จิ้นมากขึ้นรึป่าว ไม่ได้ตอกย้ำหรอกครับ จริงๆ เหมือนกับว่า มีแฟนๆ เรียกร้องด้วย แล้วมันก็เป็นเรื่องของความลงตัวในการทำงานมากกว่า บทมันเหมาะด้วย เลยอยากจะสร้างผลงานขึ้นมาอีก"

ถามไมค์หน่อย แล้วรู้เรื่องที่มีแฟนคลับเราไปคอมเม้นต์ต่อว่าออมบ้างไหม เหมือนเล่นด้วยกันเรื่องเดียว ทำออมโดนโจมตีเยอะเลย "จริงๆ ผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวเท่าไหร่นะครับ แต่เดี๋ยวนี้สื่อโซเชียลมีเดียมันเยอะ คนเราก็มีสิทธิ์ที่จะสามารถคอมเม้นต์ไม่ว่าจะเป็นบวกหรือลบก็ได้ แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนครับ เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ก็แค่ทำงานของเราไปเท่านั้นเอง อย่างบางคนเขาก็อาจจะสนับสนุนแค่ไมค์คนเดียว หรือแค่ออมคนเดียว เขาก็อาจจะอยากเห็นเราเล่นกับคนอื่นบ้าง แนวๆ นี้ แล้วเห็นว่าออมรู้สึกนอยด์ด้วย มันมีบ้างอยู่แล้วค่ะ มันก็จะมีช่วงที่เราเซ้นซิทีฟ ประมาณว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดนะ ส่วนตัวไมค์มีได้คุยกับแฟนคลับไหม ผมไม่พูดครับ ผมอยู่เฉยๆ เราทำอะไรไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของเขา ต่างคนต่างความคิดครับ เราเปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้ เพราะฉะนั้น เราทำในสิ่งที่เราควรจะทำก็พอ แล้วเรามีเห็นใจออมบ้างไหม ก็เห็นใจครับ น่าสงสาร เตี้ยไม่พอยังโดนว่าอีก (หัวเราะ) จริงๆ ก็อยากให้แฟนคลับทุกคนลองคิดอีกมุมนึงดูครับ คนเราจะคิดแค่มุมเดียวไม่ได้ ก็ลองคิดดูครับ ผมเป็นกำลังใจให้ออมด้วย สู้ๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook