มิน-พีชญาโอดไม่สบาย สัมพันธ์ กัญจน์ไม่คืบ

มิน-พีชญาโอดไม่สบาย สัมพันธ์ กัญจน์ไม่คืบ

มิน-พีชญาโอดไม่สบาย สัมพันธ์ กัญจน์ไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิน-พีชญา โอดไม่สบาย เผย สัมพันธ์ กัญจน์ ไม่คืบ ปัดแย่งซีน โบ ย้ำเป็นเพื่อนสนิทกัน

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ดูออกจะสนิทสนมกันดี แต่ไม่รู้ทำไมถึงมีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า นางเอกสาว "มิน พีชญา" นั้น โดนนางเอกรุ่นน้อง "โบ ธัญญะสุภางค์" แย่งซีนยังไม่พอ ยังแย่งงานอีกด้วย ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ สาวมิน เลยต้องถามหาความจริงซะหน่อย ซึ่งรายละเอียดนั้น สาวมิน ก็ตอบว่า "น้องโบหรอคะ แย่งซีนอะไร ไม่มีเลยค่ะ ต้นเหตุมันมาจากที่เราไปกินข้าวด้วยกัน และทางฝ่ายโบลงรูปในไอจี ไม่เลย น้องโบกับมินเป็นเพื่อนกันค่ะ โบก็น่ารักมาก จริงๆ เขาเป็นน้องแหละ แต่เรานับถือกันเป็นเพื่อน

กลัวจะโดนจับมาเกาเหลาไหม ไม่ค่ะ เราก็เพิ่งคุยกันเอง มีปัญหาอะไร น้องเขาก็จะให้กำลังใจตลอด เหมือนว่าที่น้องเข้ามาสนิทกับเรา หลายคนเลยมองว่าเขาจะมาแทนที่เรา ไม่เลยค่ะ ก็ยินดี ยินดีแชร์บัลลังก์ให้ (หัวเราะ) ข่าวมันออกมาอีกว่า มีการเสียบแทนละครกันและกัน ไม่มีเลย งานในช่องก็มีเยอะนะ มินคิดว่าช่องกระจายงานได้เป็นอย่างดี สำหรับมินกับน้อง ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ตรงข้ามเราน่ารักต่อกันด้วย เหมือนกับปุ๊กลุก เราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ น้องมีมาแย่งซีน หรือเสียบละครแทนตามที่เป็นข่าวหรือเปล่า ไม่มีนะคะ อันนี้เรายืนยันได้ แล้วเขามีมาปรึกษาเรื่องการแสดงกับเราไหม ก็มีบ้าง เราก็ตอบได้ในสิ่งที่เรารู้ เหมือนแชร์ประสบการณ์กันมากกว่า รู้สึกยังไงทั้งๆ ที่เราสนิทกัน แต่ดันมีข่าวว่าเกาเหลากัน ไม่เลย คือภายในเรารู้กันอยู่แล้วว่าเราไม่มีอะไร แต่ว่าเราก็ออกมาชี้แจงให้คนนอกรู้ เราเป็นคนไม่ค่อยเปิดเผย ปกติมินไปไหนมาไหนไม่ค่อยได้แต่งหน้าไง เลยไม่ค่อยถ่ายรูป (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าแย่งบัลลังก์กับ ใหม่ ดาวิกา มาครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งนี้ก็เป็น โบ ธัญญะสุภางค์ ไม่ค่ะ จริงๆ มิน มาทำงานในวงการ ก็ไม่คิดที่จะมาสู้อะไรกับใครค่ะ มินคิดว่าเรามาทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เราไม่ได้มาแข่งขันกับใคร ตัวเราเองก็จะได้ไม่ต้องมากดดันด้วย ก็อย่างที่บอกค่ะ มินยินดีให้แชร์พื้นที่ ใครอยากทำอะไรก็ทำค่ะ มินก็อยู่ด้วยตัวของมินเอง และทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอแล้ว"

แล้ววันนี้ดูเหมือนว่าเราจะไม่ค่อยสบายรึป่าว "นิดหนึ่งค่ะ นอนน้อย และก็เพิ่งกลับมาจากยุโรปด้วยค่ะ ตอนนี้ก็แค่ดื่มน้ำเยอะ ไม่ได้ไปหาหมอ เพราะไม่ได้ป่วยหนักอะไร แค่เจ็บคอเท่านั้น หนุ่มกัญจน์ มีดูแลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ไม่มีเลย (หัวเราะ) เราก็คุยๆ นิดหน่อยค่ะ ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่ต่างประเทศค่ะ ช่วงนี้ก็จะห่างกันหน่อยค่ะ เราต่างคนต่างทำงาน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราจะไม่ค่อยหวือหวาค่ะ สถานะความสัมพันธ์ก็ยังเรื่อย ๆ ไม่ได้เพิ่มขึ้น ไม่ได้ลดลงค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook