ดับหน้าห้าง! ลากขวานจามหัววินจยย. เมืองกาญจน์

ดับหน้าห้าง! ลากขวานจามหัววินจยย. เมืองกาญจน์

ดับหน้าห้าง! ลากขวานจามหัววินจยย. เมืองกาญจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 พ.ย.) เมื่อเวลา 15.10 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ขวานฟันกระโหลกหนุ่มวินจยย.รับจ้างเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าห้างค้าปลีก สาขากาญจนบุรี อยู่บริเวณริมถนน 323 แสงชูโต ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณสนามหญ้าหน้าห้างฯ พบร่าง นายสอรส อ้นเกตุ อายุ 39 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีครีม สวมทับด้วยเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างสีส้ม กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณกระโหลกศีรษะด้านหลังจนกระโหลกแตก มันสมองกระจาย ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกระติกน้ำขนาดใหญ่วางอยู่ 1 ใบ และรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งเล่นอยู่ที่เสื่อกก บนสนามหญ้าหน้าห้างฯ เพื่อรอคิวรับส่งผู้โดยสาร โดยนั่งหันหลังให้ท่ารถอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินถือขวานเข้ามาทางด้านหลังผู้ตายแบบไม่รู้ตัว จากนั้นก็ใช้ขวานกระหน่ำฟันผู้ตายแบบไม่ยั้งมือ จนผู้ตายฟุบหน้าลงกองกับพื้น จากนั้นคนร้ายก็ขี่จยย.หนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นท่ามกลางประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าและเพื่อนร่วมคิวรถ

เบื้องต้น จากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนร่วมคิวในท่ารถ เรื่องที่ถูกเพื่อนร่วมคิวแย่งรับผู้โดยสาร แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร

ทั้งนี้ ตำรวจทราบแล้วว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร ซึ่งจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook