จุ๋ยไม่รู้มีละครกับนุ่นปลื้มฝันเฟื่องกระแสดี

จุ๋ยไม่รู้มีละครกับนุ่นปลื้มฝันเฟื่องกระแสดี

จุ๋ยไม่รู้มีละครกับนุ่นปลื้มฝันเฟื่องกระแสดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'จุ๋ย วรัทยา' ไม่รู้ มีละครคู่ 'นุ่น วรนุช' ฟุ้ง ฝันเฟื่องออนแอร์กระแสดี หนามไม่หึงเป็นคู่จิ้นพุฒิ แย้มกำไลมาศจ่อบวงสรวง ดีใจได้ทำงานร่วมเจนี่ เผยปีใหม่ไร้แพลนเที่ยว

เป็นดาราสาวอีกหนึ่งคนที่คิวงานแน่นเอี้ยด สมกับคำว่านักแสดงคิวทองอย่างสาว "จุ๋ย วรัทยา" ที่เผยว่าปีใหม่นี้ยังคงต้องขอทำงานก่อน แต่ถ้าหากเคลียร์คิวได้แล้วนั้นก็คงมีโอกาสไปพักผ่อนยาวๆ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น สาวจุ๋ยก็เผยว่า

"ต้องเคลียร์รายการที่เป็นสต๊อกปีใหม่ก่อนค่ะว่ายังไง ยังไม่ได้แพลนเลย แต่ถ้าคร่าวๆ จุ๋ยจะกลับไปหาคุณพ่อคุณแม่ก่อนค่ะ แล้วจะลั้นลาที่ไหนเดี๋ยวดูอีกที แต่คิวออกมาแล้วว่าปีใหม่ต้องทำงานค่ะ ในส่วนของพี่หนามก็ไม่ได้นัดจริงจังอะไรเพราะเราต้องดูวันว่างที่ตรงกันด้วย ซึ่งพี่หนามเขาก็มีงานใหญ่ของเขา เลยรอให้เขาเคลียร์ให้ได้ก่อน ถามว่าเขางอนไหมที่ไม่มีเวลาให้ คือเขาก็ไม่มีเวลาให้เราเหมือนกัน เราก็เข้าใจกันมากกว่าค่ะ ส่วนหลังปีใหม่มีจะไปไหนกันไหม ยังไม่มีและก็ยังไม่ได้คิดอะไรเลย จะเลียนแบบพี่ตุ๊กกี้ไหมที่ซื้อตั๋วเซอร์ไพร์สไปเที่ยวกัน ไม่ดีกว่าค่ะ ก็กลัวเขาไม่ว่างด้วย เดี๋ยวเสียดายอีก รอให้งานเราลงตัวก่อนแล้วค่อยไปก็ได้ค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องบอกว่างานกับเวิร์คพอยท์ของจุ๋ยก็มีต้องรับผิดชอบหลักๆ อยู่ 2 อย่าง คือพิธีกรกับละครซึ่งก็หนักอยู่แล้ว รอให้เคลียร์ได้จะดีกว่าค่ะ"

เรื่องงานละครเป็นไงบ้าง "ละครปีนี้ก็มีฝันเฟื่องที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวานนี้ค่ะ กระแสตอบรับดีมาก เพราะแฟนๆ บอกว่ารอละครแนวนี้มานานแล้ว คือมันเป็นแนวกุ๊กกิ๊กเบาสมอง ดูแล้วไม่รู้สึกเครียดอ่ะ ได้ร่วมงานกับพุฒิก็น่ารักค่ะ เขาเป็นเพื่อนที่ดีมาก แล้วก็สนิทกันเร็ว เพราะเขาเป็นคนเข้าถึงง่าย พูดเก่ง จุ๋ยต้องบอกว่าการทำงานในฝันเฟื่องสนุกมากๆ กับนักแสดงทุกคนเลย จริงๆ ไม่ใช่แค่กับพุฒิคนเดียว พี่เจี๊ยบเองก็น่ารัก จริงๆ ทุกคนดีหมด เลยทำให้การไปกองของเรามันสนุก

ถามว่าพี่หนามได้ดูเรื่องนี้ไหม ได้ดูค่ะ แต่เขาไม่ได้ว่าอะไร ถ้าสมมุติมีฉากสวีทกว่านี้เราก็อธิบายแล้ว เขาก็เข้าใจดีค่ะ คือเราเริ่มรู้จักกันตอนสามีตีตรา และมันไม่เหมือนในเรื่องสามีตีตรานะ ที่พระเอกเขาจะผลักไส แต่เรื่องนี้รับบทพระเอกนางเอกมันก็อาจจะต้องมีฉากกุ๊กกิ๊กนะ คนดูถึงจะฟินจิกหมอน และมาสมัยนี้มันมีคู่จิ้น ฟิน ฟรุ้งฟริ้งมากมาย ซึ่งตอนนี้ก็มีคนจับคู่ให้เราเป็นคู่จิ้นแล้ว แฟนคลับก็จัดเต็มที่ แต่เราเข้าใจนะเพราะว่าคนนอกวงการมาดูแบบนี้จะแปลกๆ ก็ต้องอธิบายให้เข้าใจว่ามันคืองานจริงๆ เป็นกระแสละคร เขาก็เข้าใจดีค่ะ

ส่วนละครในปีหน้าก็มีกำไลมาศ ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่และจะบวงสรวงวันที่ 27 พ.ย. นี้ ก็เป็นอีกเรื่องที่รับบทหนักไม่แพ้สามีตีตราเลย มี 2 คาแรกเตอร์ ทั้งคนและผี ซึ่งเรื่องนี้ได้เจอพี่เจนี่ด้วยก็ดีใจมากค่ะ เพราะเราชอบเขา ไหนจะมีพี่พลอย พี่โป๊ป และผู้กำกับก็น่ารักมากๆ ก็เจอทุกคนเลย พี่เจนี่ก็เจอวันฟิตติ้ง เขาสวย น่ารัก หุ่นดี กับ เต้ย-พงศกร ก็เจอกันด้วย เขาก็จะมีเกร็งๆ อยู่บ้าง แต่สัก 1-2 อาทิตย์ที่ได้ทำงานกัน เขาก็จะคลายความเกร็งลง ซึ่งตัวจุ๋ยเองก็ไม่ได้แนะนำอะไรใครเพราะเราไม่สนิท และเราก็ไม่ใช่ผู้กำกับ แต่ถ้าอะไรที่มันนัดแนะกันได้ และทำให้ละครสนุกมากขึ้นเราก็ทำค่ะ กับโฟโต้บุ๊กที่ไปถ่ายที่อินโดนีเซียเป็นยังไงบ้าง อยู่ในช่วงทำลูกเล่นกันอยู่ คือจริงๆ จุ๋ยไม่ได้ทำเอง และมันยังไม่แน่นอนเพราะมันเป็นโปรเจกต์ยาวๆ เลยต้องดูต่อไป แต่จะได้ดูเมื่อไหร่นั้นไม่แน่ใจจริงๆ ค่ะ เดี๋ยวจะมาบอกแล้วกันค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook