เก๋งพุ่งตกชั้น7ลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิตาย1

เก๋งพุ่งตกชั้น7ลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิตาย1

เก๋งพุ่งตกชั้น7ลานจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิตาย1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยอง! เก๋งซีวิคพลาดตกลานจอดรถ ชั้น 7 เดอะมอลล์บางกะปิ ส่งผลให้คนขับดับ 1 ราย จนท. รุดสอบแล้ว ล่าสุดรู้ชื่อคนครอบครองแล้ว แต่ไม่ชัดคนเดียวกับคนขับหรือไม่ พฐ. ตรวจสอบ

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุสยองขึ้น เบื้องต้น จุดเกิดเหตุที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ถนนลาดพร้าว โดยเป็นเหตุรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค ตกลงมาจากอาคารลานจอดรถ ชั้น 7 ของห้างดังกล่าว เพราะกำแพงปูนที่กั้นลานจอดรถได้พังลงมาด้วย ซึ่งตรวจสอบภายในรถ พบมีผู้เสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ 1 ราย เป็นหญิง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมา ส่วนสาเหตุคาดว่า รถเก๋งคันดังกล่าวอาจจะพลาดเข้าเกียร์ผิด หรืออาจจะเสียหลักระหว่างขับรถลงมา จึงเกิดอุบัติเหตุสยองดังกล่าว ล่าสุด เจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบแล้ว

 

ล่าสุด พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีเกิดเหตุรถยนต์เก๋งตกจากอาคารจอดรถ อาคารชั้น 3 เอ หรือ ชั้น 7 ด้านหลังห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ เลขที่ 3522 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีเงิน หมายเลขทะเบียน ศง 5323 กทม. ตกจากอาคารจอดรถมาที่ถนนด้านล่าง สภาพล้อชี้ฟ้า เบื้องต้นมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นหญิง และเมื่อตรวจสอบภายในรถพบเกียร์อยู่ในตำแหน่งตัว D นั้น ล่าสุด ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร และสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่ ต้องรอพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งก่อน โดยผู้ครอบครองรถคันดังกล่าว ชื่อ น.ส.สุภาพร เวียนนาค แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นคนเดียวกับคนที่ขับขี่หรือไม่

 

 

ขอบคุณภาพจาก : สวพ.91 - จส.100


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook