ตุ๊กกี้ ควักเงินสด!! ถอยเบนซ์สปอร์ต ของขวัญ 11 ปีรัก บูบู้

ตุ๊กกี้ ควักเงินสด!! ถอยเบนซ์สปอร์ต ของขวัญ 11 ปีรัก บูบู้

ตุ๊กกี้ ควักเงินสด!! ถอยเบนซ์สปอร์ต ของขวัญ 11 ปีรัก บูบู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกหวานใจมาดเข้ม "บูบู้" งอนหนักไม่ยอมกลับเข้าบ้าน จนเป็นเหตุให้ตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ต้องออกมาเดินหน้าง้อผ่านสื่อ เหตุเพราะช่วงหลังมานี้เจ้าตัวมัวแต่โหมงานไม่ยอมให้เวลาสวีทเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งงานนี้สาวตุ๊กกี้ยังเผยต่ออีกว่า เจ้าตัวเพิ่งจะลงทุนควักเงินสดซื้อรถหรูราคาเฉียด 4 ล้าน บาทให้เป็นของขวัญครบรอบ 11 ปี วันพบรักหวานใจ และมีแพลนจัดทริปเซอร์ไพรส์พาหนุ่มบูบู้ไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้อีกด้วย...

ความรักกับ พี่บูบู้ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้คุณผู้ชายไม่เข้าบ้านแล้วค่ะ เขาอยู่ที่ร้านแทททูตลอดเพราะว่าเขากำลังโกรธ เนื่องจากเรามัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้เขา ซึ่งตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกันมา 3 วันแล้ว (ยิ้ม) คือเอาจริง ๆ เขาก็เป็นห่วงนั่นแหละอยากให้เราพักผ่อน ถามว่างอนไหมก็คงไม่นะเขาแค่เตือนมากกว่า เพราะตอนนี้เราเองก็ไม่สบายด้วย เป็นหวัดมา 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้มีเวลาไปหาหมอเลย"

หลังจากนี้จะหาโอกาสเคลียร์คิวเพื่อให้เวลาสวีทเขาบ้างไหม ?
"จริง ๆ อันนี้พูดก่อนเลยนะบูบู้เขายังไม่รู้เรื่อง ว่าเราซื้อตั๋วเครื่องบินเตรียมพาเขาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงต้นปีเรียบร้อยแล้ว พาเขาไปเปลี่ยนสถานที่ (หัวเราะ)"

มีอะไรอยากจะบอกหรืออยากจะง้อเขาตรงนี้ไหม ?
"บูบู้คะ ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา ที่กี้ไม่มีเวลาให้จริง ๆ แล้วกี้ก็รักบู้คนเดียวนั่นแหละ และวันที่ 1 มกราคมนี้ กี้มีอะไรจะเซอร์ไพรส์บู้นะ กี้จะไม่ใส่อะไรเลย (หัวเราะ)"

นอกจากทริปแล้วจะมีของขวัญอะไรให้กันเป็นเซอร์ไพรส์อีกไหม ?
"เอ่อ...ที่เคยบอกว่าจะซื้อรถ ตอนนี้ซื้อเรียบร้อยแล้วนะ แต่ว่าไม่กล้าลงอินสตาแกรมกลัวคนหาว่าอวดรวย ถามว่าซื้อเงินสดไหมเอาจริง ๆ เราก็ไม่เคยเป็นหนี้นะ (ยิ้ม) ซึ่งรถคันนี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญครบรอบ 11 ของเราสองคนค่ะ"

พอจะบอกได้หรือเปล่าว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร ?
"ส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่รู้จักเลยเรื่องยี่ห้อรถ แต่บูบู้เขาบอกว่าให้เราควรมีรถแบบนี้เอาไว้สักคันเพื่อเสริมการงานตัวเอง ซึ่งเขากล่อมมา 3 ปีแล้ว พอมาปีนี้เราก็เลยตัดสินใจซื้อ ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ได้เยอะแยะอะไร เชื่อว่าหลายคนมีกำลังซื้อได้ แต่มันก็เยอะมากสำหรับหนู อีกอย่างได้ส่วนลดด้วยนะ ซึ่งสำหรับคันนี้ก็คงเป็นคันเดียวในชีวิตพอแล้วค่ะ"

รถคันนี้เป็นของใครของเราหรือของบูบู้ ?
"รถคันนี้เป็นของเราค่ะ ครบรอบ 11 ปี ที่คบกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตุ๊กกี้ ควักเงินสด!! ถอยเบนซ์สปอร์ต ของขวัญ 11 ปีรัก บูบู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook