ล้วงลึก "นาธาน" เจ้าบ่าวมีตัวตน หรือ มโนไปเอง !?

ล้วงลึก "นาธาน" เจ้าบ่าวมีตัวตน หรือ มโนไปเอง !?

ล้วงลึก "นาธาน" เจ้าบ่าวมีตัวตน หรือ มโนไปเอง !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งเป็นเด็นร้อนประจำสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่อดีตนักร้องหนุ่มเจ้าของฉายาลวงโลก "นาธาน โอร์มาน" ออกมาให้ข่าวว่ามีแพลนควงแขนเศรษฐีหนุ่มเจ้าของธุรกิจมูลค่าพันล้าน เข้าสู่ประตูวิวาห์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมตามมาว่างานนี้จะเป็นการออกมากุเรื่องเพื่อหวังสร้างกระแสให้ตัวเองอย่างที่แล้วมาใช่หรือไม่ !?

ซึ่งล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มนาธานในงานเปิดฉายภาพยนตร์รอบสื่อเรื่อง "สัญญาแห่งคิมหันต์" ก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่าสรุปแล้วเรื่องแต่งงานของเจ้าตัวนั้นเป็นการมโนไปเองอย่างที่หลายคนฟันธงหรือเปล่า...

ล่าสุดมีข่าวว่าเราจะแต่งงานพอจะเล่าได้ไหมว่าไปเจอกันได้ยังไง ?
"ก็คือตอนแรกมีเมีย (หัวเราะ) แต่พอทำคิ้วแล้วก็เริ่มเป็นตัวเองมากขึ้น เริ่มรู้สึกไม่น่าเกลียด ไม่น่าอาย ไม่ต้องมานั่งแอ๊บ ไม่ต้องมานั่งเมื่อย อีกอย่างกับคนนี้เราก็รู้จักกันนานแล้วแต่ไม่ได้คิดว่าจะมาเป็นแฟนกัน ซึ่งหลังจากนั้นเราก็มาเจออีกทีตอนเข้าคุก ยอมรับเลยว่าอายมาก แล้วพอออกจากคุกปุ๊ปเขาก็มาบอกว่าเขาชอบ หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อย ๆ เขาบอกว่าชอบนาธานตอนนี้มากกว่านาธานคนเก่า"

คบหาดูใจกันมานานแล้วหรือยัง ?
"เรารู้จักกันหลายปีแล้ว 7- 8 ปีแล้ว แต่ถ้าคบจริงๆ ก็ประมาณปีครึ่ง อยู่ด้วยกันประมาณ 4 - 5 เดือน แต่เราเป็นผู้หญิงนะ เราไม่ทำอะไรก่อน เขาทำเรา (หัวเราะ)"

คาดว่าในวันแต่งงานจะเรียกสินสอดสักเท่าไหร่ ?
"อันนี้ก็ยังไม่รู้เลยค่ะ อยากเรียกแพงๆ อยู่ เพราะจะได้ไม่ไปหลอกใคร (หัวเราะ)"

เมื่อไหร่จะพาเขามาเปิดตัวกับสื่อสักที ?
"สาบานเลยว่าต้องพามาแนะนำให้รู้จักแน่นอน เพราะนาธานหมดยุคตอแหลแล้ว คิดว่าตอแหลไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร สุดท้ายโซเชียลก็ต้องหาเจอ ปกปิดไม่มิด อีกอย่างตัวเขาเองก็เป็นนักธุรกิจด้วย"

เราออกมาให้สัมภาษณ์แต่ไม่ยอมพามาเปิดตัว คนก็เลยมองว่าเรากุเรื่องเพื่อสร้างกระแส ?
"เรื่องแฟนไม่ต้องกุหรอก เพราะจริงๆ นังโจรแต่งงานก็ไม่ได้คิดว่าใครจะให้ความสนใจขนาดนี้ แต่พอคนสนใจปุ๊บก็อยากเป็นคนดีบ้างเพราะตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานปกติ ไม่ได้อะไรในวงการเลย แต่มีข่าวทุกวัน เชิด ๆ สวยมาก"

ขอดูรูปตอนนี้เลยได้หรือเปล่า ?
"ไม่ได้"

เพราะอะไรถ้ามีแฟนเราก็น่าจะเปิดเผย ?
"ด้วยสังคมไทย อันนี้ซีเรียสนะ (ยิ้ม) ด้วยสังคมไทยเกย์ ต้องให้ทางครอบครัวเขาเคลียร์กันก่อนค่ะ"

ทำไมเพิ่งมาบอกว่าจะแต่งงานตอนมีกระแสเรื่องทำคิ้ว ?
"ก็ไม่รู้ ตอนแรกสัมภาษณ์นักข่าวคนหนึ่งก่อนเรื่องคิ้ว เขาก็ถามว่านาธานมีแฟนหรือเปล่า ก็บอกว่ามี แล้วแฟนอยู่ที่ไหนก็บอกว่าคบเฉย ๆ แต่คุยไปคุยมา ก็ต้องบอกว่าเราจะแต่งงาน แต่ก็คุยกันอยู่"

วางแพลนไว้ว่าอีกกี่ปีถึงจะแต่ง ?
"ไม่เกินสองปีแต่งจริงค่ะ จะไม่พยายามเลิกเด็ดขาด มันเป็นโค้งสุดท้ายของธานแล้ว วันแต่งก็คิดว่ากลางวันน่าจะแต่งผู้ชาย แต่ตอนกลางคืนอาจแต่งหญิงเอาส่วนตัวอะไรอย่างนี้"

เวลา 2 ปี คิดว่าครอบครัวของแฟนจะยอมรับได้ ?
"อาจจะไม่ใช่รับไม่ได้หรอก แค่เพราะหน้าที่การงานของเขาด้วย อีกอย่างแต่งกับเกย์ปกติมันไม่เท่าไหร่ แต่นี่แต่งกับนังโจรก็เลยคิดเยอะขึ้นมาบ้าง"

กลัวไหมว่าสุดท้ายจะไม่ได้แต่งงาน ?
"ไม่กลัวนะ มั่นใจมาก แต่อย่าพูดอย่างนี้สิ เดี๋ยวอาทิตย์นี้จะบินไปหาเขา จะไปดูแหวน กี่กะรัตยังไม่รู้เลย ให้เขาซื้อให้ (หัวเราะ)"

ถ้าได้แหวนแล้วจะถ่ายรูปลงอินสตาแกรมไหมคนจะได้มั่นใจว่ามีตัวตนจริง ๆ ?
"เดี๋ยวให้ดูหลักฐาน เป็นร่องก้นก็ว่ากันไป จะได้เชื่อกันว่าเป็นมนุษย์จริง ๆ ฉันไม่ได้แต่งงานกับนางเงือกนะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ล้วงลึก "นาธาน" เจ้าบ่าวมีตัวตน หรือ มโนไปเอง !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook