ม.3 ยกพวกตะลุมบอน ปวช.แทงเจ็บ 2

ม.3 ยกพวกตะลุมบอน ปวช.แทงเจ็บ 2

ม.3 ยกพวกตะลุมบอน ปวช.แทงเจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ มีนักเรียน ม.3 ยกพวกตะลุมบอนกับนักเรียน ปวช.ปี 1 ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลทุ่งสง ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่บริเวณกลางแผ่น 1 แผล และอีกรายคือ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียน ปวช.ปี 1 โรงเรียนเดียวกัน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีเข้าที่บริเวณต้นแขนขวา 3 แผล ทั้ง 2 เป็นคู่กรณีกัน โดยแพทย์พยาบาลได้ช่วยกันรักษาบาดแผลจนพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวน ทราบว่า นักเรียนชั้น ม.3 กลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีนายเอรวมอยู่ด้วย และไม่ถูกกับรุ่นพี่นักเรียน ปวช.ปี 1 ซึ่งมีนายบีร่วมอยู่ ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงเวลาพักเที่ยงนักเรียนทั้งสองกลุ่มมาประจันหน้ากันหลังอาคารเรียน ฝ่ายละ 6-7 คน ก่อนจะเข้าตะลุมบอนกันอย่างอุตลุด ผลปรากฏว่าโดนแทงได้รับบาดเจ็บฝ่ายละ 1 คน ส่วนสาเหตุทราบว่ามาจากเรื่องนักเรียนชายชั้น ม.3 ไปจีบนักเรียนหญิงรุ่นพี่ซึ่งอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 ทำให้รุ่นพี่ผู้ชายไม่พอใจ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายเข้ามาสอบปากคำ เพื่อรับทราบถึงเหตุการณ์ที่นักเรียนยกพวกทำร้ายกัน พร้อมกับเรียกตัวนักเรียนที่ร่วมก่อเหตุทั้งสองฝ่ายมาทำประวัติและให้แยกย้ายกันกลับบ้าน ขณะที่คณะครูทำการอบรมนักเรียนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นมาอีก และฝากถึงผู้ปกครองให้ช่วยดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook