ธรณีสูบแม่บ้านสาวตากผ้า ร่วงหลุมลึก 3 เมตร

ธรณีสูบแม่บ้านสาวตากผ้า ร่วงหลุมลึก 3 เมตร

ธรณีสูบแม่บ้านสาวตากผ้า ร่วงหลุมลึก 3 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศออสเตรเลียรายงานว่า เกิดเหตุหญิงวัยกลางคนพลัดตกลงไปในหลุมลึก 3 เมตร ระหว่างที่เธอกำลังทำการตากผ้าอยู่ที่สนามหลังบ้าน โชคดีที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ตามรายงานข่าวของสำนักข่าวเอบีซี ออสเตรเลีย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงย่านสปริงวาลล์ เมืองเมลเบิร์น ได้ทำการช่วยเหลือ หญิงวัยกลางคน อายุ 45 ปี หลังพลัดตกลงไปในหลุมลึกกว่า 3 เมตร บริเวณสนามหญ้าหลังบ้านของเธอเอง ซึ่งด้านล่างของหลุมเต็มไปด้วยแอ่งน้ำ หญิงคนดังกล่าวต้องจมอยู่ใต้หลุมดังกล่าว นานกว่า 30 นาที

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวเพิ่งซักผ้าและได้นำผ้าออกมาตากที่ราว แต่ระหว่างที่เธอกำลังตากผ้าอยู่นั้น อยู่ๆ ผืนดินก็ทรุดตัวและยุบลงไปหลุม ฉุดร่างของเธอตกลงมาในหลุมดังกล่าวด้วย ส่วนด้านล่างของหลุมนั้น มีแอ่งน้ำนองอยู่ระดับเอว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที สามารถช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าวได้ ซึ่งเธอขึ้นมาจากหลุมในสภาพสะบักสะบอมและเนื้อตัวเปรอะไปตัวดินโคลน ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกเพียงเล็กน้อย ส่วนสาเหตุของการเกิดหลุมยุบตัวนั้น คาดว่าอาจจะเกิดท่อน้ำใต้ดินในบางจุดรั่วไหลและกัดเซาะดิน ซึ่งทางการได้เตรียมเข้าสำรวจและซ่อมแซมต่อไป

Source: ABC News Australia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook