ประกบถีบ จยย.ล้ม หวังข่มขืน สาววัย 15 สลบโคม่า

ประกบถีบ จยย.ล้ม หวังข่มขืน สาววัย 15 สลบโคม่า

ประกบถีบ จยย.ล้ม หวังข่มขืน สาววัย 15 สลบโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้าทางคดีกรณีที่ น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาว ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ ถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบจำนวน ตามประกบปาดหน้าก่อนถีบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-น้ำตาล ทะเบียน ขมว 79 สุรินทร์ เสียหลักและพุ่งชนกับเสาหลักลายข้างถนนลาดยางที่บริเวณถนนด้านทิศตะวันออก บ้านปอยตะแบง-สกรอม (สะ-กรอม) เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (25 พ.ย.) จนเป็นเหตุทำให้ น.ส.หนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังหมดสติไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

พ.ต.ท.ดำรงค์ เจริญสิริ พนักงานสอบสวน สภ.สวาย เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวอยู่ระหว่างสอบสวนและสอบพยานแวดล้อม ทั้งแฟนหนุ่มชาวบ้าน และเพื่อนๆ ของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งจากการสอบถาม แฟนหนุ่มของ น.ส.หนึ่ง อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เช้ามืดของวันที่ 25 พฤศจิกายน น.ส.หนึ่ง กำลังจะมาหาที่บ้าน แต่ระหว่างได้โทรศัพท์เข้ามาบอกว่า มีคนขับรถตามมา ก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องและสายโทรศัพท์ได้ถูกตัดไปและติดต่อไม่ได้อีก

แฟนหนุ่มของ น.ส.หนึ่ง ยังบอกอีกว่า หลังจากนั้นจึงได้ออกไปตระเวนหา น.ส.หนึ่ง ร่วมกับกลุ่มเพื่อน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง หรือเวลาประมาณ 03.00 น. จึงพบร่าง น.ส.หนึ่ง นอนหมดสติอยู่ที่พงหญ้าข้างทาง ไม่ไกลกับถนนใหญ่ สภาพสะบักสะบอม มีบาดแผลที่บริเวณท้ายทอย ส่วนกางเกงขาสั้นที่ใส่ก็ถูกถลกลงมาอยู่ที่หัวเข่า จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยและนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดเหตุการณ์ใดขึ้น หรือ น.ส.หนึ่ง ถูกคนร้ายกระทำชำเราหรือไม่ ซึ่งต้องการผลการตรวจร่างกายโดยละเอียดก่อน ซึ่งขณะนี้ น.ส.หนึ่ง ยังคงนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เกาะรอยและสอบสวนจากพยานแวดล้อมก่อน โดยในจุดเกิดเหตุพบเสาปูนริมถนนเอนล้ม คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ขับรถจักรยานยนต์ชนและเสียหลักล้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook