ตุ๊กกี้ รับ บูบู้ งอนแย้มครบรอบ11ปีซื้อรถหรู

ตุ๊กกี้ รับ บูบู้ งอนแย้มครบรอบ11ปีซื้อรถหรู

ตุ๊กกี้ รับ บูบู้ งอนแย้มครบรอบ11ปีซื้อรถหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ตุ๊กกี้' รับไม่มีเวลา โอด 'บูบู้' งอน แย้มแอบซื้อตั๋วบินญี่ปุ่นเซอร์ไพรส์ฝ่าย ช. ฟุ้งครบรอบ 11 ปี ซื้อเบนซ์สปอร์ต เป็นของขวัญ โวไม่โพสต์ลงไอจี กลัวคนว่าอวดรวย

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักผู้หญิงร่างเล็กในนามนักแสดงตลกหญิงของเมืองไทย อย่าง "ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" ที่เรียกได้ว่าดังมากถึงมากที่สุด ซึ่งคิวของเธอนั้นแน่จนไม่มีเวลาจะได้พักได้ผ่อนเลย ทั้งภาพยนตร์ รายการทีวี เกมโชว์ คอนเสิร์ต และอีกหลาย ๆ รายการ ล่าสุดเธอเองก็ยังได้รับบทบาทเป็นพิธีกรอย่างเต็มตัวอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า "บอกตรงๆ พี่เพิ่งรู้ว่าเป็น 1 ใน 58 พิธีกร เพราะบอกตัวเองตลอดว่า ฉันเป็นตลกไง แต่ก็ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ค่ะ เป็นพิธีกรก็จะเรียนรู้จาก คุณปัญญา ซึ่งเป็นพิธีกรอันดับหนึ่งของตุ๊กกี้อยู่แล้วค่ะ เพราะว่าตุ๊กกี้ก็ไม่คุ้นเคยกับพิธีกร ถ้าต้องทำงานหนักมากขึ้นก็ต้องทำการบ้านค่ะ งานของปีหน้าก็มีเพิ่มขึ้น ล่าสุดเพิ่งไปลองเทสต์หน้ากล้องมา ก็หลายรายการค่ะ น่าจะ 3 รายการ แต่จะได้รึป่าวต้องดูอีกที เพราะว่าตอนนี้ก็ไม่ได้หลับไม่ได้นอน คุณผู้ชายก็ไม่เข้าบ้านแล้ว คุณผู้ชายอยู่ร้านแทกทูที่ถนนข้าวสาร เพราะว่าคุณผู้ชายโกรธ อยากไปไหนก็ไม่ได้ไป อยากดินเนอร์ก็ไม่ได้ดิน เพราะว่าไม่มีเวลาเลย ทำงานหนัก ก็ไม่งอลหนักค่ะ แต่ไม่ได้คุยประมาณ 3 วันแล้ว เขาบอกว่าหาเวลานอนมั่ง หรืออยากติดต่อวัดไหนก็ถามเขา (หัวเราะ) เขาก็คงเตือนๆ ไม่หรอกจริงๆ เขามีลูกค้าค่ะ ตี 5 ทุกวัน ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ เขาเป็นห่วงเรารึป่าว เป็นห่วงที่สุดของบู้ ก็คือตุ๊กกี้นี่แหละค่ะ กลัวแบบเงินที่หามาเป็นค่าใส่ซองให้พระ แล้วมีเติมความหวานให้กันมั๊ย เขาไม่รู้ตัวนะว่าเราไปซื้อตั๋วญี่ปุ่นแล้ว วันที่ 1-6 ม.ค. เราจะไปสวีตกันนะ แล้วถ้าเขาไม่ว่างล่ะ เราบอกคนคุมตึกที่เขาเช่าแล้วให้ใช้ที่ล็อกกุญแจคนละลูกนะ (หัวเราะ) เพราะเราต้องไป ต้องไปเติมความหวาน น้องกลัวเขาหนี น้องกลัวเขาไปเอาฝรั่งอีกอ่ะ กลัวมาก แล้วนอกจากนี้มีเซอร์ไพรส์อะไรอีกไหม ไม่มีแล้วค่ะ แต่ที่น้องเคยบอกว่าจะซื้อรถ ตอนนี้ได้รถมาแล้วนะ แต่ไม่กล้าลงไอจี กลัวคนหาว่าเราอวดรวย รถเบนซ์จอดไว้หน้าบ้านนะขี้นกเต็มเลย (หัวเราะ) ซื้อสดไหม น้องไม่เคยเป็นหนี้นะ ที่ผ่านมาเคยเป็นหนี้สามแสน ก็เกือบตาย ไม่เอาแล้วพอแล้ว ก็ซื้อเนื่องในวันครบรอบ 11 ปี 3 ธันวาคม

รถเบนซ์นี่ตั้งใจซื้อให้ตัวเองหรือยังไง ใช่ค่ะ น้องอ่ะเป็นคนที่ไม่รู้จักยี่ห้อรถเลย ทีนี้บู้ก็บอกว่า กี้มีเงินแล้วกี้ก็ควรต้องมีมันสักคันเพื่อเอาไว้เสริมการงานตัวเองนะ ก็เลยซื้อค่ะ แต่กล่อมมาประมาณ 3 ปีล่ะ เลยตัดใจซื้อ ก็ถามเขานะแล้วจะมีอันต่อไปไหม เขาก็บอกพอแล้ว อันนี้ใหญ่สุดในชีวิตเราแล้วค่ะ ราคาก็ไม่ได้เยอะแยะมากมาย มันก็ต้องล้านขึ้นอยู่แล้วเนอะ ก็รถสปอร์ตรุ่น E200 ค่ะ ก็เปิดประทุนได้ แล้วคิดว่าไปญี่ปุ่นครั้งนี้ พี่บู้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรเรากลับไหม ดูจากหน้าตาแล้ว ไม่น่าจะมีค่ะ ก็พยายามง้อเขา รักแหละ"

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook