ญาติสาวตกลานจอดรับศพแล้วฌาปนกิจ29พย.

ญาติสาวตกลานจอดรับศพแล้วฌาปนกิจ29พย.

ญาติสาวตกลานจอดรับศพแล้วฌาปนกิจ29พย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวสาวดิ่งเดอะมอลล์รับศพแล้ว รอผล ตร. สรุปสาเหตุ ด้านแพทย์ยันกระโหลกแตกตาย ฌาปนกิจวันที่ 29 พ.ย. นี้

ครอบครัวเวียงนาค พร้อมญาติ เดินทางมารับศพ นางสาวสุภาภรณ์ เวียงนาค อายุ 45 ปี ที่เสียชีวิตจากการขับรถยนต์ฮอนด้า สตรีม ทะเบียน ศง 5323 กทม. พุ่งตกจากอาคารจอดรถห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ที่มีความสูง 7 ชั้น เมื่อวานที่ผ่านมา ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

โดย นางสาวแสงเดือน เวียงนาค น้องสาวผู้ตาย ระบุว่า ตนยังคงติดใจในเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากรถคันดังกล่าว ไม่ได้มีการซ่อมระบบเบรกหรือเครื่องยนต์แต่อย่างใด เป็นเพียงการนำไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเท่านั้น รวมทั้งรถคันดังกล่าว พี่สาวเป็นผู้ใช้เพียงคนเดียวมานานกว่า 6 ปี ในการเดินทางมาทำงานที่ ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ทั้งนี้ ยังระบุไม่ได้ว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งจะรอรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์อีกครั้ง

ด้าน นางสุพิน เวียงนาค มารดา กล่าวพร้อมน้ำตาว่า ตนทำใจได้ แต่ต้องใช้เวลา เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไวมาก และลูกสาวเป็นคนที่รักครอบครัวและแสดงความห่วงใยตลอดเวลา ประกอบกับที่ผ่านมาไม่มีลางบอกเหตุว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ส่วนผลชันสูตรพลิกศพ พ.ต.อ.นพ.พิสิฐ ธรรมสุริยะ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุสาเหตุการเสียชีวิต พบว่า ผู้ตายกระโหลกศีรษะแตกสมองฉีกขาดจากการกระแทกของแข็ง

อย่างไรก็ตาม ญาติจะนำร่างของผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบำเพ็ญใต้ ศาลา 1 ย่านมีนบุรี ก่อนจะทำการฌาปณกิจศพในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook