กทม.เตรียมตรวจป้ายโฆษณา50เขตธ.ค.นี้

กทม.เตรียมตรวจป้ายโฆษณา50เขตธ.ค.นี้

กทม.เตรียมตรวจป้ายโฆษณา50เขตธ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร เตรียมตรวจป้ายโฆษณา 50 เขต กทม. เดือน ธ.ค. นี้

นางอารยา อารีประชาภิรมย์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการตรวจราชการ กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักงานปลัด กทม. ในฐานะรักษาผู้อำนวยการกองงานผู้ตรวจราชการ ได้ทำหนังสือเวียนถึงผู้อำนวยการเขต ทั้ง 50 เขต ภายหลังจากที่ นางผุสดี ตามไท รองผู้ว่าฯ กทม. สั่งการให้ผู้อำนวยการเขต กำชับ ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขปัญหาในพื้นที่โดยด่วน จำนวน 3 เรื่อง ได้แก่

1. ป้ายที่ติดตั้งในที่เอกชนและที่สาธารณะ
2. การจัดระเบียบหาบเร่ แผงลอยในจุดกวดขันพิเศษ
3. การปรับปรุงภาชนะใส่อาหารของโรงเรียนในสังกัด กทม.

โดยให้ผู้ตรวจราชการ กทม. ตรวจติดตามการดำเนินงานและรายงานให้ผู้บริหารรับทราบ

ทั้งนี้ คณะผู้ตรวจราชการ กทม. ได้แจ้งแนวทางการตรวจราชการเพิ่มเติม กรณีการตรวจการจัดระเบียบหาบเร่ แผงลอย คณะผู้ตรวจราชการ กทม. จะออกตรวจเป็นกรณีพิเศษในภาพรวมพร้อมกัน ทั้ง 50 เขต ในช่วงเดือน ธ.ค. นี้ เป็นลักษณะการสุ่มตรวจ โดยเฉพาะจุดกวดขันพิเศษและจุดหรือบริเวณสำคัญที่ได้มีการจัดระเบียบหาบเร่แผงลอยเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อเร่งรัด ติดตามให้สำนักงานเขตดำเนินการตามนโยบายที่ผู้บริหารกำหนดและเป็นไปอย่างยั่งยืน

ส่วนการตรวจป้ายที่ติดตั้งในที่เอกชนและที่สาธารณะ คณะผู้ตรวจราชการ กทม. จะดำเนินการออกตรวจเป็นกรณีพิเศษในภาพรวมพร้อมกัน ทั้ง 50 เขต ในช่วงเดือน มี.ค. 58 เพื่อเร่งรัด ติดตามให้สำนักงานเขตดำเนินการตามนโยบายที่ผู้บริหารกำหนด รวมทั้งให้ข้อเสนอแนะในเชิงนโยบายและปฏิบัติ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ปรับปรุงการดำเนินงาน ตลอดจนแก้ไขปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook