ภารโรงฉุนผอ.ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืนจ่อยิงดับ

ภารโรงฉุนผอ.ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืนจ่อยิงดับ

ภารโรงฉุนผอ.ดุด่าเป็นประจำ คว้าปืนจ่อยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในโรงเรียนสามขาราษฎร์ ต.สามขา อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุพบศพนายยงยุทธ สายสมบูรณ์ อายุ 58 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในโรงอาหาร สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และตามลำตัวอีกหลายนัด โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่บนพื้น 8 ปลอก

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกเรียน นายยงยุทธพร้อมด้วยครูหลายคนนั่งตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ที่โรงอาหารดังกล่าว จากนั้นมี นายใจ เฉิดฉาย นักการภารโรงของโรงเรียนได้เดินเข้ามาหา จนเกิดมีปากเสียงกับนายยงยุทธ จากนั้นนายใจได้ชักปืนขึ้นมากระหน่ำยิงใส่นายยงยุทธจนเสียชีวิต แล้ววิ่งหนีไปที่บ้านพักหลังโรงเรียน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกไปที่บ้านพักของนายใจ และสามารถจับกุมตัวนายใจได้พร้อมปืน 9 ม.ม.ของกลาง โดยควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

โดยนายใจให้การสารภาพว่าเป็นคนยิงนายยงยุทธจริง เพราะโกรธแค้นที่ชอบดุด่าเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุตนได้ลางานไปงานศพญาติพี่น้อง พอกลับมาถึงโรงเรียนก็พบนายยงยุทธนั่งดื่มสุรากับเพื่อนครู แล้วเรียกตนไปดุด่าที่ขาดงาน ตนโมโหมากเลยกลับไปหยิบปืนที่บ้านพัก แล้วยังบอกว่าภรรยาเลยว่าวันนี้คงต้องฆ่าคนแล้ว พอกลับมาที่โรงเรียนก็โดนนายยงยุทธเรียกไปดุด่าอีกรอบ จึงบันดาลโทสะชักปืนจ่อยิงจนเกือบหมดแม็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook