ยังไง!? เมย์ บอกต้องลุ้นวันเกิด อั้ม อาจมีเซอร์ไพรส์

ยังไง!? เมย์ บอกต้องลุ้นวันเกิด อั้ม อาจมีเซอร์ไพรส์

ยังไง!? เมย์ บอกต้องลุ้นวันเกิด อั้ม อาจมีเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหลบลี้หนีสื่อไม่ยอมให้สัมภาษณ์อยู่พักใหญ่ ล่าสุดในงาน "32 nd Anniversary Nissan Reishi" นางร้ายหน้าสวย "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็ยอมใจอ่อนออกมาอัพเดทสถานะหัวใจของเหล่าพี่สาวคนสนิทในกลุ่มแล้วว่า ตอนนี้ทุกคนยังคงมีความสุขเหมือนเดิมทุกอย่าง

โดยเฉพาะคุณแม่ยังสาว "เป้ย ปานวาด" ที่มีแพลนว่าคร่าว ๆ ว่าจะออกมาประกาศข่าวดีเรื่องเบบี๋คนที่ 2 พร้อมชี้แจงสาเหตุที่เจ้าต้วไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นข่าวของนางเอกรุ่นพี่ "อั้ม พัชราภา" อย่างที่หลายคนสงสัยอย่างแน่นอน...

ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเหมือนเราไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ?

"อ๋อ...จริง ๆ แล้วงานนั้นเมย์เดินแบบเสร็จคนแรกเลยค่ะ แล้วพอเดินเสร็จปุ๊ปเมย์ก็มายืนรอพี่ ๆ ที่แบคดรอป แต่คือเมย์ยืนรอนานมากจนเมย์ต้องไปถามทีมงานว่าจะมีใครสัมภาษณ์หรือเปล่า ซึ่งก็มีคนบอกมาว่าไม่มีแล้วเมย์ไม่มีประเด็นอะไร เมย์ได้ยินแบบนั้นปุ๊ปเมย์ก็เลยกลับ เอาจริง ๆ วันนั้นเมย์ไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำว่าสุดท้ายแล้วมีนักข่าวรอ"

แต่หลายคนก็งงว่าเรามีอะไรหรือเปล่า เพราะเราก็เหมือนไม่อยากให้สัมภาษณ์ ?

"ไม่มีนะคะ เพราะปกติแล้วถึงเมย์ไม่มีอะไรทุกคนก็จะถามเมย์เรื่องเพื่อนอยู่เป็นประจำ คือเมย์ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องหนีเลย"

เป็นไปได้ไหมที่เราไม่ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ เป็นเพราะไม่อยากพูดเรื่องพี่อั้ม ?

"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ แต่เอาจริง ๆ นะ เรื่องของเมย์เมย์ยังเอาไม่รอดเลย ดังนั้นเรื่องเพื่อนเมย์ไม่ว่าจะเป็นพี่อั้มหรือเป้ย เมย์ยืนยันตรงนี้เลยนะคะทุกคนยังสบายดี คนที่แต่งงานแล้วขาเตียงก็ยังแข็งแรงมาก และที่สำคัญไม่รู้ว่าเมย์พูดได้หรือเปล่านะ แต่เป้ยเขามีแพลนเกี่ยวกับข่าวดีซึ่งถ้าทุกคนรู้ก็คงเป็นอะไรที่แฮปปี้ ส่วนเรื่องของพี่อั้มก็ต้องลุ้นกันต่อไปค่ะ เพราะเมย์เองก็ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกัน"

หลังจากที่เราออกมาให้ข่าวพี่อั้ม เขาได้บอกบ้างไหมว่าอย่าเพิ่งพูด ?

"ไม่นะคะ เราก็ยังทานข้าวด้วยกันปกติ แต่เมย์ว่ารอดูงานวันเกิดเขาดีกว่า อาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ อะไรก็ได้ เพราะตัวเมย์เองก็รอดูอยู่เหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ยังไง!? เมย์ บอกต้องลุ้นวันเกิด อั้ม อาจมีเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook