หนุ่มวินพัทยากร่างทำร้ายนักท่องเที่ยวเจ็บ

หนุ่มวินพัทยากร่างทำร้ายนักท่องเที่ยวเจ็บ

หนุ่มวินพัทยากร่างทำร้ายนักท่องเที่ยวเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27 พ.ย. - หนุ่มวิน จยย.หน้า สภ.พัทยา กร่าง เห็นสาวบาร์มีปากเสียงกับนักท่องเที่ยว ปรี่เข้าทำร้ายนักท่องเที่ยวเจ็บ อ้างมีหน้าที่คุมบาร์ เพื่อนร่วมวินเอือมระอากับพฤติกรรมทำตัวเป็นพ่อเล้า หาหญิงบริการชายหาดให้กับนักท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ยม พรมสาสตร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายซาวาด ฟรานคอยส์ อายุ 37 ปี ชาวแคนนาดา ถูกชายไทยกับหญิงไทยในบาร์ ข้าง สภ.พัทยา ถนนเลียบหาดพัทยา รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกขวา ศีรษะแตก หลังก่อเหตุ 2 คนร้ายได้หลบหนีไปจึงเดินทางเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยจับกุมคนร้าย

หลังตำรวจสืบทราบว่าคนที่ทำร้ายนักท่องเที่ยว คือ นายมนชัย บุณโยดม อายุ 36 ปี จึงนำตัวมาสอบสวน โดยให้การอ้างว่า ตนเองขับ จยย.รับจ้างอยู่ที่หน้า สภ.เมืองพัทยา แต่มีรายได้จากการทำหน้าที่คุมบาร์ดังกล่าวด้วย เมื่อตนเห็นนักท่องเที่ยวมีปากเสียงกับสาวบาร์ จึงตรงเข้าไปเคลียร์ปัญหา แต่นายซาวาดทำท่าจะทำร้ายสาวบาร์ ตนจึงต่อยจนเหตุการณ์ชุลมุน ระหว่างสอบสวน นายมนชัยทำท่ากร่างข่มขู่นายซาวาดจนกลัว ตำรวจต้องนำตัวนายซาวาดไปตรวจร่างกาย และทำแผลที่โรงพยาบาล

ขณะที่เพื่อนวินด้วยกันต่างเอือมระอากับพฤติกรรม เพราะชอบทำตัวเป็นนายหน้าพานักท่องเที่ยวไปเที่ยวแล้วเก็บเงินค่านายหน้า จนทำให้เสื่อมเสียชื่อวิน ด้านตำรวจได้นำตัวนายมนชัยไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นการทำลายภาพพจน์การท่องเที่ยว - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook