ดูกันชัดๆ! นาที ตร.บุกช่วย นศ. ถูกอาจารย์ลวงหวังหลับนอนแลกเกรด

ดูกันชัดๆ! นาที ตร.บุกช่วย นศ. ถูกอาจารย์ลวงหวังหลับนอนแลกเกรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจศรีสะเกษ บุกเข้าช่วยนักศึกษาสาว หลังถูกอาจารย์ลวงเข้าโรงแรมม่านรูด ขอให้ร่วมหลับนอนเพื่อแลกเกรด

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ ใน จ.ศรีสะเกษ บุกเข้าช่วยนักศึกษาสาว ภายในห้องพัก รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ชานเมืองศรีสะเกษ หลังถูกอาจารย์มหาวิทยาลัย ล่อลวงเข้าไปหวังมีเพศสัมพันธ์ เพื่อแลกเกรดในวิชาที่เรียน

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า ตนเรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 และได้เรียนกับอาจารย์คนดังกล่าว อาจารย์ได้เฝ้าพยายามตามจีบ และขอมีเพศสัมพันธ์มาตลอด และบอกว่าหากยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย ก็ไม่ต้องมาเรียน จะให้ได้เกรดเอ ตนจึงเกิดความกลัว เนื่องจากตนได้ยินข่าวว่า อาจารย์เป็นคนเจ้าชู้ และมีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักศึกษามาแล้วหลายคน ดังนั้นตนจึงได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษากับอาจารย์ท่านหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ อาจารย์หลายท่านก็ได้รับทราบเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของอาจารย์ ที่มักชอบมีพฤติกรรมชู้สาวกับนักศึกษาสาวหลายคน และได้ทำการซ้อนแผน เพื่อทำการหาหลักฐานที่อาจารย์ขอมีเพศสัมพันธ์กับตน

ด้าน นายวราวิทย์ เนตรพระ นายกสโมสรอาจารย์และเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยดังกล่าว ระบุว่า ตนทราบมานานแล้วว่า อาจารย์คนนี้ชอบล่อลวงนักศึกษาไปทำอนาจารหลายคนแล้ว ซึ่งบางคนถึงขั้นท้อง และถูกขู่ว่า ห้ามบอก เพราะอาจโดนทำร้าย ทำให้ไม่มีใครกล้าร้องเรียน จนอาจารย์คนนี้มาจีบน้องนักศึกษาหญิงคนนี้ ซึ่งน้องเขาก็อึดอัด จึงเอาเรื่องมาปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา ก่อนที่อาจารย์ที่ปรึกษาจะคุยกับผู้บริหารท่านหนึ่งในมหาวิทยาลัย และส่งเรื่องมาให้ตน ซึ่งตอนนั้นมีความเห็นร่วมกันว่า จะให้น้องนักศึกษาคุยกับอาจารย์คนดังกล่าวไปเรื่อยๆ เพื่อล่อจับให้ได้คาหนังคาเขา พร้อมได้บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ จากพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปวิดีโอที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานที่ชัดเจนมาก ซึ่งการกระทำดังกล่าวของอาจารย์เป็นการประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง จึงคณะกรรมการขึ้นมาสืบข้อเท็จจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งการกระทำที่ตั้งเกิดขึ้นถือว่าเป็นความผิดส่วนบุคคล ขณะนี้ต้องรอผลการสอบสวนของคณะกรรมการที่ได้แต่งตั้งไว้แล้ว ซึ่งตนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook