สาวใหญ่ผูกคอดับบนรถตู้ พี่สาวติดใจจม.ลาตาย

สาวใหญ่ผูกคอดับบนรถตู้ พี่สาวติดใจจม.ลาตาย

สาวใหญ่ผูกคอดับบนรถตู้ พี่สาวติดใจจม.ลาตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. สน.ฉลองกรุง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอฆ่าตัวตายบนรถตู้ ที่บ้านเลขที่ 6 ซอยฉลองกรุง 16 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถตู้ ยี่ห้อ NISSAN URVAA สีฟ้าเทา เลขทะเบียน 8ฌ 7159 กรุงเทพมหานคร ในเบาะรถแถวแรกพบศพนางระพีพรรณ โชติช่วง อายุ 50 ปี เสียชีวิตในสภาพนั่ง มีเชือกคล้องสุนัขสีส้ม ผูกโยงกับพนักพิงศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

จากการสอบถามนายสมนึก คชาชัย อายุ 50 ปี แฟนของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 พ.ย. ได้มีปากเสียงกับผู้ตาย เรื่องที่ตนโพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าเพื่อนที่ทำงานของผู้ตาย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก และไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้

ด้านนางต้นอ้อย โชติช่วง อายุ 53 ปี พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวน้องสาวเสียชีวิต ตนรีบเดินทางมาทันที พบผู้ตายบนรถตู้ดังกล่าว พบจดหมายเขียนลาครอบครัว โดยมีประโยคที่ตนติดใจว่า "ถ้าฉันตาย มัน 2 คน เป็นคนทำให้ฉันตาย" พร้อมทั้งเขียนขอโทษพ่อแม่ที่ต้องทำแบบนี้ โดยน้องสาวเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยเล่าเรื่องในครอบครัวให้ฟังเท่าไหร่ จึงไม่ทราบสาเหตุการตัดสินใจฆ่าตัวตาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะเรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook