ช็อค! ท็อปควงแพม เผยตรวจเจอโรคประหลาดชอบหยุดหายใจตอนนอน

ช็อค! ท็อปควงแพม เผยตรวจเจอโรคประหลาดชอบหยุดหายใจตอนนอน

ช็อค! ท็อปควงแพม เผยตรวจเจอโรคประหลาดชอบหยุดหายใจตอนนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ค่อยได้เห็นทั้งสองสามีภรรยาคู่นี้ออกงานคู่กันบ่อยๆ สำหรับหนุ่ม "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" กับสาว "แพม สิตามนินท์" แต่พักหลังๆ ที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสเรื่องนากเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กำลังแอบกิ๊กกับฝ่ายชายอยู่นั้น แพมกับท็อปก็จะดูไม่ค่อยห่างกันเลย

แบบนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการตอกย้ำกระแสขาเตียงไม่สั่นคลอนตามข่าวหรือเปล่า เพราะล่าสุดในงาน The Gift of Everlasting Beauty ทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาร่วมงานอีกครั้ง

งานนี้เลยมีโอกาสได้พูดคุยกับทั้งสองคน พร้อมถามถึงเรื่องอาการป่วยของหนุ่มท็อปที่เพิ่งไปตรวจมาล่าสุด เหตุเพราะหายใจได้เพียงข้างเดียว และชอบหยุดหายใจเวลานอนหลับนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เผยให้ฟังว่า

ปกติจะไม่ค่อยได้เห็นเราออกงานคู่กัน ?
แพม: วันนี้เวลาพอได้พร้อมกันค่ะ ก็เลยมา

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าเราเปลี่ยนชื่อ นามสกุล คนเลยอยากให้ออกมาชี้แจงให้ฟังอีกครั้ง ?
แพม: จริงๆ บอกไปแล้วนะ เรื่องที่เปลี่ยนชื่อก็คือที่บ้านเปลี่ยนนามสกุล เราก็เลยถือโอกาสเปลี่ยนชื่อไปด้วยเลย แต่ก็ยังมีนามสกุลพี่เขาอยู่ เปลี่ยนเพื่อเป็นสิริมงคลให้ชีวิตดีขึ้น พอเปลี่ยนแล้วเราก็รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นค่ะ
ท็อป: ผมไม่ได้มีส่วนช่วยเลือกชื่อเลยครับ แต่เราก็ได้คุยกันก่อนเพราะคุณแพมเขาใช้นามสกุลผมอยู่ เราก็คุยกับที่บ้านด้วย ก็ไม่มีอะไร แต่หลักๆ ก็จะเป็นเรื่องของธุรกิจที่สร้างความชัดเจนขึ้น แต่ของผมเป็นลูกผู้ชายคนเดียวถ้าเปลี่ยนคงจะลำบากหน่อย เพราะผมก็มีธุรกิจของผมเหมือนกัน มันก็ต้องมีความชัดเจนกับธุรกิจที่บ้านครับ นามสกุลกับธุรกิจต้องมาคู่กัน

เห็นพักหลังๆ สวีทกันมากขึ้น ?
แพม: (หัวเราะ) ก็เหมือนเดิมนะ จริงๆ เมื่อก่อนเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเรื่อยๆ เพียงแต่ว่ามันมีช่วงที่ยุ่งมากๆ เลยไม่ได้มีโอกาสไปด้วยกันเท่าไหร่

คนเลยมองว่าเราควงคู่สยบข่าวรักร้าว ?
แพม: ไม่ได้คิดว่าจะต้องสยบอะไรนะ เราก็ใช้ชีวิตปกติอยู่ค่ะ แต่ที่เราหาเวลาไปพักผ่อนให้ตรงกันก็ยากมาก
ท็อป: เสาร์อาทิตย์นี้เราก็พยายามที่จะหาเวลานะ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มสักทีว่ายังไง เพราะอาทิตย์หน้าผมต้องไปทำงานต่างประเทศอาทิตย์กว่า เดี๋ยวคุณแพมก็ต้องเดินทางเหมือนกัน เจอกันอีกทีก็อาทิตย์นู้นเลย ก็เลยอยากจะเที่ยวด้วยกันก่อนที่จะเดินทาง ก็กะไปลงเรือแถวนี้ครับ เดี๋ยวปีใหม่ก็จะแพลนไปญี่ปุ่นด้วยกัน เราล็อคคิวทั้งคู่ไว้แล้ว พยายามวางแพลนถึงกลางปีหน้าเลยว่าจะไปไหนดี

หวานขนาดนี้หลายคนก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมีน้อง ?
แพม: (หัวเราะ) พักไว้ก่อน ยังยุ่งอยู่ค่ะ เวลาสำหรับเราเองก็ยังไม่ค่อยมี ถ้ามีตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยพร้อม ทางบ้านก็ถามมานาน จนเขาเลิกถามแล้วค่ะ (หัวเราะ)
ท็อป: คือเรายุ่งจริงๆ ที่บ้านก็เห็น เขาก็คงรู้เลยเลิกถาม

ใจจริงแล้วเราอยากมีหรือเปล่า ?
แพม: ยังคิดไม่ตกเลยยังไม่แน่ใจว่าจะมีหรือไม่มีดี ด้วยเวลาตอนนี้เรารู้สึกว่าเหนื่อยแล้ว ถ้ามีอีกคงจะยังไม่ไหวค่ะ ก็เวลาเห็นลูกเพื่อนๆ นี่แหละก็เลยคิดมาก
ท็อป: เราก็รัก ชอบ เด็กทั้งคู่ ลึกๆ เราก็คงอยากมีแหละ แต่ไลฟ์สไตล์ของเราตอนนี้คือยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ครับ

ล่าสุดเหมือนเห็นเข้าโรงพยาบาลไปตรวจร่างกายมา ?
ท็อป: ครับ ก็ไปตรวจชุดใหญ่ ผมก็มีทั้งที่ดีและไม่ดี ที่ดีก็จะเป็นพวกระดับน้ำตาลยังโอเคอะไรแบบนี้ครับ แต่ที่ไม่ดีและต้องเช็คอีกทีคือเรื่องสมองและหัวใจ
แพม: เรียกได้ว่าเขาเป็นโรคที่ชอบหยุดหายใจเวลานอนหลับค่ะ
ท็อป: เราก็รอคุณหมอชี้แจงอยู่ ที่ทราบผลคือคุยทางโทรศัพท์ ก็รอให้เขาส่งเครื่องที่ต้องใช้มา เพราะหลายคนก็เป็นห่วง เพราะผมนอนน้อยมาก ไม่ค่อยได้พักผ่อนสักเท่าไหร่ พอเวลานอนออกซิเจนไม่ได้ขึ้นไปเลี้ยงหัวสมอง คุณหมอจับได้ว่าในหนึ่งชั่วโมงหยุดหายใจ 12 ครั้งครับ แต่ก็โอเค ชิวมากเลย
แพม: ไม่เครียดค่ะ ก็รู้ว่ามีอุปกรณ์ที่ช่วยได้ เรื่องอาหารเราก็ดูให้เป็นพิเศษอยู่แล้ว
ท็อป: จริงๆ เรื่องออกกำลังกายคุณหมอก็ไม่ได้ห้ามเลย เพราะหัวใจผมแข็งแรงมาก แต่ที่ต้องไปเช็คคือผมหายใจได้เพียงข้างเดียวมานานแล้วครับ อยากรู้ว่าเป็นที่โพรงจมูกไหม ถ้าเป็นก็ต้องผ่าตัด แต่ถ้าไม่เป็นก็ต้องเช็คอีกทีว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ช็อค! ท็อปควงแพม เผยตรวจเจอโรคประหลาดชอบหยุดหายใจตอนนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook