บุ๋ม ปนัดดา ร่ำไห้ ทีมงานแอบอ้างโทรแฉพฤติกรรม

บุ๋ม ปนัดดา ร่ำไห้ ทีมงานแอบอ้างโทรแฉพฤติกรรม

บุ๋ม ปนัดดา ร่ำไห้ ทีมงานแอบอ้างโทรแฉพฤติกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา เปิดปากทั้งน้ำตายืนยันความจริงไม่เคยทำพฤติกรรมเหวี่ยงวีน สืบจนจับได้ว่าคนโทรเข้ามาโฟนอินในรายการ efm ไม่ใช่คนนอกแต่เป็นทีมงานด้วยกันเอง

ล่าสุด วันนี้ รายการ efm on TV ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ มี ดีเจอ๋อง และ โปรดิวเซอร์รายการ ร่วมกันชี้แจง

ดีเจอ๋อง "ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอชี้แจงจากกรณีที่ทีมงานของรายการ อีเอฟเอ็ม ออน ทีวี ได้นำเสนอข่าวของพี่บุ๋ม ปนัดดา ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเวทีประกวดนางสาวไทย ซึ่งในวันนั้นข้อมูลที่เราได้นำเสนอออกไปมีการผิดพลาด จนส่งผลให้ชื่อเสียงของพี่บุ๋มเกิดความเสียหาย ในเบื้องต้นนี้ทางทีมงานของเราทุกคนก็รู้สึกเสียใจและอยากจะแสดงความรับผิดชอบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการจัดแถลงข่าววันนี้ร่วมกับพี่บุ๋มนะครับ"

บุ๋ม  "บุ๋มต้องขอเล่าก่อนว่าเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บุ๋มได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญให้มาสัมภาษณ์รายการ สน.แสนแสบ ตอนช่วงบ่าย ถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในวันที่มีกระจัดประกวดนางงาม และหลังจากไม่นานประมาณ 1 ทุ่ม ก็มีคนส่งข้อความมาให้บุ๋มบอกว่า คุณอ๋อง กำลังจัดรายการ อีเอฟเอ็ม ออนทีวี ซึ่งมีการโฟนอินกับกะเทยที่อ้างตัวว่าเป็นช่างแต่งหน้าในวันนั้นและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด"

"แถมยังเล่าด้วยว่า "บุ๋มมาสาย บุ๋มต้องการแยกห้อง บุ๋มอยากได้ช่างหน้าช่างผมส่วนตัว บุ๋มแสดงอิทธิฤทธิ์เยอะพอสมควรในวันนั้น" ดังนั้นพอบุ๋มรู้ข่าวบุ๋มก็เลยโพสต์ข้อความชี้แจงในอินสตาแกรมเพื่อยืนยันว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะบุ๋มตกใจมากว่าใครเหรอที่ออกมาทำร้ายบุ๋มแบบนี้"

"แต่เอาจริง ๆ นะ บุ๋มอยู่ในวงการนี้มา 14 ปี พวกข่าวเม้าท์บุ๋มโดนมาเยอะ เพียงแต่ครั้งนี้ที่ต้องออกมาพูดเพราะบุ๋มต้องปกป้องลูกน้องบุ๋ม เพราะช่างแต่งหน้าทุกคนในวันนั้นเป็นทีมงานของ BSC ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่เป็นสปอนเซอร์หลัก และบุ๋มก็เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่นั่น ดังนั้นพอมีข่าวออกมาบุ๋มก็เลยต้องสืบความจริง จนสุดท้ายแล้วบุ๋มได้มารู้ว่ามันมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้น ซึ่งข้อมูลตรงนี้คงต้องให้ทางโปรดิวเซอร์รายการเป็นคนพูด"

โปรดิวเซอร์รายการ "ก่อนอื่นเลยนะครับ ผมต้องขอโทษ พี่บุ๋ม ปนัดดา ขอโทษแฟนคลับพี่บุ๋มทุกท่าน และต้องขอโทษประชาชนทุกคนที่ได้ดูข่าวนี้อยู่ เพราะเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความไม่ละเอียดรอบคอบของเรา และในเมื่อเราทำผิดเราก็พร้อมที่จะขอโทษและยอมรับผิด 100% ดังนั้นผมต้องขอโทษพี่บุ๋มจริง ๆ นะครับ"

บุ๋ม  "สรุปก็คือความจริงที่บุ๋มได้ทราบ คนที่โทรโฟนอินเข้ามาจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนนอก"

โปรดิวเซอร์รายการ "เป็นหนึ่งในทีมงานของรายการ ซึ่งเรายอมรับว่าน้องเขายังมีประสบการณ์ไม่มากพอ ดังนั้นจึงทำให้เกิดคำพูดที่ส่งผลกระทบกับตัวพี่บุ๋ม และชื่อเสียงของพี่บุ๋มขนาดนี้ ผมต้องขอโทษจริง ๆ ครับ"

บุ๋ม "อันนี้จริง ๆ บุ๋มเข้าใจน้องนะคะ เพราะภาษากะเทยเวลาเม้าท์กันบางทีมันก็จะมีศัพท์ที่ค่อนข้างแรง ทั้งเรื่องชี้นิ้ววีนด่าอะไรต่าง ๆ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันไม่มีอะไรแบบนั้นเลย เพียงแต่วันนี้บุ๋มต้องการความยุติธรรม ซึ่งบุ๋มก็ต้องขอบคุณทีมงานอีเอฟเอ็มด้วย ที่ออกมายอมรับว่าทีมงานโฟนอินกันเอง และจัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องต่าง ๆ ในวันนี้"

"เพราะที่ผ่านมาตลอด 3 วัน บุ๋มเครียดมาก เครียดมากจนนอนไม่หลับ บุ๋มไม่ไหวจริง ๆ (ร้องไห้) บุ๋มรักเวทีนางสาวไทยมาก บุ๋มไม่เคยอยากทำให้เวทีนี้เสียชื่อเสียง วันนี้บุ๋มอยากชี้แจงแค่ว่าบุ๋มไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น และอยากจะรู้ว่าคนไหนที่เป็นคนเม้าท์เท่านั้นเอง เพราะพอคุณบอกว่าคุณเป็นช่างแต่งหน้า ช่างแต่งหน้าที่ทำงานในวันนั้นจริง ๆ เขาถูกสืบทันที เนื่องจากมีรายชื่อเขาอยู่ คนบริสุทธิ์เกือบจะเสียงานในทันทีเพราะการที่คุณโฟนอินเข้ามาและอ้างว่าเป็นเขา ดังนั้นบุ๋มต้องขอบคุณรายการที่ออกมายอมรับด้วยเหมือนกันเพราะไม่อย่างนั้นน้อง ๆ ที่เขาแต่งหน้าเขาก็เสียหาย คุณจะเม้าท์อะไรบุ๋มคุณเม้าท์ได้ บุ๋มโดนมาเยอะแล้วค่ะ (ร้องไห้)"

ดีเจอ๋อง "วันนี้ทีมงานของรายการ efm on tv ทุกคนก็รู้สึกเสียใจมากจริง ๆ และอยากขอโทษพี่บุ๋มไว้ที่ตรงนี้ด้วยนะครับ"

รายการออกมาขอโทษพี่บุ๋มแล้ว แล้วในแง่ของสื่อบันเทิงมันจะทำให้คนดูมองเราในแง่ลบไหม เพราะอยู่ดี ๆ ใครก็ไม่รู้โฟนอินเข้ามาให้ข่าว อันนี้ทีมงานจะรับผิดชอบสังคมในบทบาทสื่ออย่างไร ?

โปรดิวเซอร์รายการ "เราก็จะปรับปรุงชิ้นงานให้ละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้น เพราะในวงการบันเทิงมันจะมีข่าวออกมาให้เราได้ยินอยู่เรื่อย ๆ ทั้งจริงบ้างไม่จริงบ้าง ซึ่งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรายอมรับว่าเราผิดพลาดจริง ๆ และที่เราจัดแถลงวันนี้เราก็อยากจะที่ขอโทษพี่บุ๋ม ขอโทษประชาชนด้วยใจ ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะพัฒนาปรับปรุงรายการให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ ขอโทษจริง ๆ"

ณ ตอนนี้ความรู้สึกพี่บุ๋มเป็นยังไงบ้าง ?

บุ๋ม  "ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นในระดับหนึ่งแล้วค่ะ เพราะเราได้ชี้แจงความจริง ได้รู้ความจริง บุ๋มต้องขอบคุณทุกท่านจริง ๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ร่ำไห้ ทีมงานแอบอ้างโทรแฉพฤติกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook