เอสปัดอั้มช่วยดัน ปลื้มคนชมเล่นดี โต้ซุ่มคบป่าน

เอสปัดอั้มช่วยดัน ปลื้มคนชมเล่นดี โต้ซุ่มคบป่าน

เอสปัดอั้มช่วยดัน ปลื้มคนชมเล่นดี โต้ซุ่มคบป่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอส กันตพงศ์' เผย ละครเรื่องพราว ถือเป็นความคุ้มของคนดู แจงหลายคนชมเล่นดีขึ้น ปัดอั้มช่วยดัน โต้ซุ่มคบป่าน ยันแค่พี่น้อง

กระแสละครพราว ดีเกินคาด ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ สุดเขตต์ กับ สาวมีน ผู้น่าสงสาร ซึ่งรับบทโดย "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" และสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" งานนี้ สาวอั้ม ต้องรับคาแรคเตอร์ถึง 2 บทบาท เลยทำให้เกิดกระแสเปรียบเทียบว่า คู่ของ หนุ่มเอส กับ สาวอั้ม นั้นจะฟินกว่า คู่ของ สาวอั้ม กับ หนุ่มเวียร์ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ หนุ่มเอส ในงานบวงสรวงละคร เพลิงตะวัน เจ้าตัวเลยเปิดเผยว่า "ผมว่าเป็นความคุ้มของคนดูมากกว่าครับ คู่พี่เวียร์ จะเป็นแนวจิกกัด แซวเล่นกันแรง ๆ แต่คู่ผมจะออกแนวกุ๊กกิ๊กน่ารัก หลายคนเอาไปเปรียบเทียบกับคู่ของ พี่เวียร์ ไม่ครับอย่างที่บอก ก็ต้องขอบคุณพี่อั้ม ที่เล่นเต็มที่ มันเลยทำให้เราไม่เกร็งด้วย มีเวลาได้ดูผลงานตัวเองไหม หลังทุ่มครึ่ง ผมไม่นัดใครทั้งสิ้นครับ รีบกลับบ้านเลย ถ้าไม่ติดอะไรก็ต้องรีบกลับไปดูครับ รู้สึกพอใจนะ เหมือนทุกอย่างมันลงตัว ทั้งตัวบทและหลายๆ อย่าง ก่อนหน้านี้ มีกระแสว่าเราเล่นแข็ง พอมาเรื่องนี้ดูเล่นเป็นธรรมชาติขึ้น มีได้เช็กฟิดแบกไหม ก็มีแฟน ๆ มาคอมเม้นต์ครับ เป็นไปในทางที่ดี หลังจากนี้ ก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ พี่อั้ม มีช่วยสอนไหม ผมว่า พี่อั้ม ให้ความเป็นกันเองกับเรา พูดคุย เล่น พอเข้าฉากมันเลยโอเคครับ แบบนี้เรียกว่าเป็นน้องรักพี่อั้มไหม เขาช่วยดันเรารึป่าว ก็ต้องขอบคุณนะครับ ถ้าเป็นเช่นนั้น"

ถามถึงเรื่องสาว ๆ บ้าง ได้ข่าวว่า เรากำลังซุ่มคบนักแสดงหน้าใหม่ช่อง 7 น้องป่านอยู่ "ไม่จริงครับ น้องเป็นรุ่นน้อง คุณอาเรารู้จักกันครับ เห็นไปร่วมงานกัน แอบมีสวีตกุ๊กกิ๊ก หลายคนเลยจับตามอง พี่น้องแหละครับ ไปกันหลายคน เป็นไปได้ไหมที่จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เราเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ครับ ก็เพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังตอนที่น้องเข้าวงการใหม่ ๆ น้องเขาก็มีมาปรึกษาบ้างว่าต้องทำอะไรยังไงไม่มีโอกาสพัฒนาครับ ไม่มีไปไหน 2 : 2 คือ ความจริงเนี่ยผมเล่นโต๊ะแชร์เดียวกันคุณแม่น้องเขา (หัวเราะ) บอกเลยล่ะกัน เดี๋ยวคนจะงง เรารู้จักกันในโต๊ะแชร์ครับ ไปรู้จักกันวันเปียแชร์นี่แหละครับ เราก็อ๋อ ลูกคุณอาก็เป็นนักแสดงช่อง 7

น้องป่านอยู่ "ไม่จริงครับ น้องเป็นรุ่นน้อง คุณอาเรารู้จักกันครับ เห็นไปร่วมงานกัน แอบมีสวีตกุ๊กกิ๊ก หลายคนเลยจับตามอง พี่น้องแหละครับ ไปกันหลายคน เป็นไปได้ไหมที่จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เราเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ครับ ก็เพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังตอนที่น้องเข้าวงการใหม่ ๆ น้องเขาก็มีมาปรึกษาบ้างว่า ต้องทำอะไรยังไงไม่มีโอกาสพัฒนาครับ ไม่มีไปไหน 2 : 2 คือความจริงเนี่ยผมเล่นโต๊ะแชร์เดียวกันกับคุณแม่น้องเขา (หัวเราะ) บอกเลยล่ะกัน เดี๋ยวคนจะงง เรารู้จักกันในโต๊ะแชร์ครับ ไปรู้จักกันวันเปียแชร์นี่แหละครับ เราก็อ๋อ ลูกคุณอา ก็เป็นนักแสดงช่อง 7 ไม่ได้เข้าทางคุณแม่ หรืออะไรนะ คือเรารู้จักกันในวงแชร์ครับ เรื่องจริง แล้วมีสาว ๆ มาคุยบ้างไหม ไม่มีเลย ผมเป็นคนทำงานเยอะครับ นอกจากงานละคร ก็มีงานส่วนตัว เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook