EFMแถลงป้องบุ๋มปัดวีนช่างแต่งหน้าแจงแค่จัดฉาก

EFMแถลงป้องบุ๋มปัดวีนช่างแต่งหน้าแจงแค่จัดฉาก

EFMแถลงป้องบุ๋มปัดวีนช่างแต่งหน้าแจงแค่จัดฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจ EFM แถลงป้อง บุ๋ม-ปนัดดา ปัดวีนช่างแต่งหน้า แจงแค่จัดฉากให้โฟนอินเข้ามาด่า ขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการ ด้าน บุ๋ม ร่ำไห้ ยันไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว วอนอย่าเข้าใจผิด

บุ๋ม ปนัดดา นำทีม ดีเจอ๋อง พร้อม คุณบิ๊ก โปรดิวเซอร์ รายการดัง EFM ON TV ออกโรงแถลงข่าว ป้อง บุ๋ม ปนัดดา จากกรณี ทางรายการจัดฉากกับทางทีมงาน ในการโฟนอินกลางรายการสด พร้อมแอบอ้างว่า มีสาวประเภทสอง ที่เป็นช่างแต่งหน้าในงานประกวดนางสาวไทย 2557 ถูก บุ๋ม ปนัดดา ยืนชี้หน้าด่าทีมงาน เรื่องมาก มาสาย ไม่ยอมใส่ชุดที่ทีมงานจัดหาให้ พร้อมขอแยกห้องแต่งตัว จนแฟนคลับต้องออกมาทวงสิทธิ์หาความยุติธรรมแทน บุ๋ม ปนัดดา และได้สืบจนทราบความจริงว่าเป็นเพียงการจัดฉากเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ทาง บุ๋ม จึงออกมาแถลงทั้งน้ำตา ยืนยันความบริสุทธิ์ว่า "ไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนั้น เพราะโดยส่วนตัวตน เป็นหนึ่งในผู้บริหาร BSC ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักในการประกวดนางสาวไทย ในครั้งนี้ และช่างแต่งหน้าในวันนั้น เป็นลูกน้องทั้งหมด พอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น จึงทำให้ช่างแต่งหน้าในวันนั้น ได้รับการตรวจสอบ จนทำให้เดือดร้อนกันไปทั่ว พร้อมโต้ว่า ตนไม่ได้ไปสายแน่นอน เพราะถ้ามาสาย คงไม่มีภาพเซลฟีเบื้องหลังลงไอจี และถ้าจะเปลี่ยนชุดคงไม่ลงไปถามเอาชุดถึงสองครั้ง ส่วนเรื่องชี้นิ้วด่า เหวี่ยงวีน นั้น ไม่มีแน่นอน เพราะในตอนนั้น มีผู้ใหญ่อยู่ด้วย สภาพจิตใจหลังออกมาแถลง ก็รู้สึกดีขึ้นบ้างแล้ว ทั้งนี้ทางตัวแทนรายการอย่าง

ด้าน ดีเจอ๋อง และ คุณบิ๊ก โปรดิวเซอร์รายการ ออกมาขอโทษพร้อมกล่าวว่า "รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการ และจะปรับปรุงงานสื่อให้ดีขึ้น พร้อมมอบช่อดอกไม้แทนคำขอโทษจากทางรายการด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook