5 อันดับ หม้ายสาว สุดแซ่บ ละลายใจชาย!!

5 อันดับ หม้ายสาว สุดแซ่บ ละลายใจชาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหม้ายสุดฮอตและร้อนแรง จัดอันดับหม้ายสาวกระดังงารนไฟ ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วหัวใจแทบละลายเลยทีเดียว

1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

สาวหม้ายสุดฮอต และร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ คงหลีกหนีไม่พ้นเธอคนนี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ผู้ซึ่งมีอดีต บนเส้นทางรักมาแล้วอย่างโชกโชน กับไฮโซหนุ่มมากหน้าหลายตา จนได้ฉายา "แอ๊บแบ๊วจอมฉก"

มีข่าวคราวรักๆเลิกๆ จนท้ายที่สุดก็ เพิ่งเลิกราและหย่าขาดจาก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม พร้อมเปลี่ยนกลับไปใช้นามสกุล เทียนโพธิ์สุวรรณ ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี

แต่ถึงกระนั้นความแซ่บของเธอก็ไม่มีลด ยิ่งเพิ่มดีกรี ยังคงดึงดูดหนุ่ม เข้ามาเกี่ยวพันให้มีข่าวได้ตลอดๆ อย่างว่านะ สวย โสด แซ่บ ก็แบบนี้

 

2.บุ๋ม ปนัดดา

เธอผ่านคำว่า "ความรัก" มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง หลังจากเลิกรากับอดีตสามี ซึ่งทุกครั้งที่เธอคบกับใครจะเปิดเผยหมดจนหมดเปลือก

ด้วยความเป็นคนที่พูดตรงและความเป็นสาวมั่นและเก่งของเธอนั้น ทำให้มีหนุ่มน้อยหลายรายมาเข้าหลงเสน่ห์ แหมก็ช่าง สวย อึ๊ม เนื้อ นม ไข่ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว และเมื่อยามใดที่เธอรู้สึกว่าไปด้วยกันไม่ได้ เธอเองก็ไม่ลังเลที่บอก "เลิก"

โดยเฉพาะข่าวคราวกับหนุ่ม ติ๊งโน้ต ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหากันมาถึง 3 ปี และรักๆเลิกกันมาถึง 3 รอบ ซึ่งก็เธอตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เลือกทางเดินชีวิตใหม่ให้กับตัวเอง

ะทันทีที่เลิกราได้ไม่นาน ก็มี หนุ่มล่ำรุ่นน้องมาดามใจทันที นามว่า "เอก" โดยล่าสุดได้ประกาศกันใน วันที่ 18 มกราคม 58 นี้อีกด้วย ความรักครั้งใหม่ของ "บุ๋ม ปนัดดา" กับหนุ่มล่ำ "เอก เอกวิน" คนนี้มาแรงและคืบหน้าสุดๆ จ้า

 

3.มาช่า วัฒนพานิช

นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ที่วันเวลาไม่สามารทำให้ความสวยสะพรั่งของเธอลดแม้แต่น้อย สวยนำมาก่อน หลังจากได้เลิกรากับอดีตสามีร็อกมือขวาคนดัง ก็หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แวะเวียนมาพัวพันในความรักครั้งใหม่

แต่ดูเหมือนเธอจะไม่โชคดีเรื่องความรักสักเท่าใด ส่วนใหญ่จะค่อนข้างจบไม่สวย และล่าสุดมีผลงานชิ้นใหม่เริ่มผันตัวมาเป็นนักเขียน เปิดตัวหนังสือที่ชื่อว่า "เรียลมาช่า" ส่วนเรื่องของความของเธอนั้นเจ้าตัวยืนยันว่ายังโสด จ้า

 

4.โบ ชญาดา

แม้ว่า โบว์ ชญาดา จะเลิกรากับอดีตสามี ฉายาคาสโนวาฆ่าไม่ตาย ฟลุ๊ค เกริกพล แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นครอบครัวที่ดุแล้วน่ารักมากๆ แม้ว่าทั้งคู่จะแยกทางกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีรักครั้งใหม่กัน แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ได้ดี

หลังจากนั้นเธอได้มีความรักครั้งใหม่ เริ่มดูใจกับบนักแสดงหนุ่ม เพชร-กรุณพล ก่อนที่จะจบกันไปแบบไม่สวย เกิดสงครามในโซเชียลเน็ตเวิร์ตอยู่สักพัก ซึ่งฝ่ายชายบอกว่า เพราะสาเหตุที่เลิกเนื่องจากทัศนคติไม่ตรงกัน

หลังจากนั้นได้ไม่นานเธอเริ่มคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม แบงค์-ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์ จนกระทั่งล่าสุดเธอได้ตัดสินใจตกลงวิวาห์กับแฟนหนุ่มแบงค์ ซึ่งได้ขอเธอแต่งงานในวันเกิดของตนเอง หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันได้เกือบ 3 ปี

 

 

5.นิโคล เทริโอ

นักร้องสาวหน้าเด็ก แอ๊บแบ๊ว ตลอดกาล หลังจากที่เลิกรา หนุ่มร็อค มากความสามารถ แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม เธอมีกระแสข่าวคราวออกมาเป็นระลอก

หลังจากนั้นก็ได้คบหากับ หมอรุจ ซึ่งเป็นรักแรกปิ๊งของนิโคล แต่ก็ต้องจบลง เมื่อเวลากว่า 20 ปีที่หลงใหลใฝ่ฝัน เมื่อได้มาครองจริงๆ กลับไม่เป็นอย่างที่คิด ชีวิตนักร้อง คนบันเทิงไม่อาจเดินไปกับชีวิตหมอที่ไม่ชอบแสงสี จนเธอกับหมอรุจค่อยๆ ห่างกันไปเรื่อยๆ ท้ายที่สุดก็โบกมือลา "หมอรุจ"

จนกระทั่งล่าสุดนั้นข่าวคราวของเธอร้อนแรงยิ่งขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอกำลังคบหากับดูใจ กับหนุ่มคนใหม่อย่าง ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ไฮโซหมื่นล้านทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ซึ่งดูท่าว่าความรักจะไปได้สวยและแฮปปี้ดีทีเดียว

เผยอันดับ 5 ความแซ่บของหม้ายสาวทรงเครื่องแต่ละนางกันไปแล้ว ก็ สวย แซ่บ หุ่นเซี๊ยะ ขนาดนี้จะไม่ให้โดนใจชายหลายราย ให้หัวใจพองโตได้อย่างไร!!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook