ธามไท-หวายสุดปลื้มรับรางวัลลูกตัวอย่างกตัญญู

ธามไท-หวายสุดปลื้มรับรางวัลลูกตัวอย่างกตัญญู

ธามไท-หวายสุดปลื้มรับรางวัลลูกตัวอย่างกตัญญู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองศิลปิน ธามไท-หวาย สุดปลื้ม รับรางวัล “ลูกตัวอย่างกตัญญู” วันพ่อแห่งชาติ ปี 57

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับปลื้มปริ่ม ล่าสุด สองศิลปินค่ายกามิกาเซ่ เครืออาร์เอส ธามไท แพลงศิลป์ และ หวาย- ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ได้รับรางวัลเกียรติคุณ “ลูกตัวอย่างกตัญญู” จากงานเชิดชูเกียรติวันพ่อ 5 ธันวา ในโครงการเฉลิมพระเกียรติองค์ราชัน “รัฐ ราษฎร์ ร่วมใจภักดิ์ รักสามัคคีถวายความดีเพื่อพ่อหลวง” เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชมมายุ ครบ 87 พรรษา โดยทางโครงการได้คัดเลือกบุคคลต้นแบบอย่างที่ดี เพื่อเป็นหลักสำคัญในการพัฒนาประเทศและเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชน นำสันติสุขสู่สังคมไทยได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ธามไท และ หวาย เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ“ลูกตัวอย่างกตัญญู” วันพ่อแห่งชาติประจำปี 2557 จาก หม่อมราชวงศ์สมลาภ กิติยากร เลขานุการใน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ 

ธามไท กล่าวว่า "ผมดีใจมากครับเพราะเป็นเกียรติประวัติแก่ครอบครัว และรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รางวัลนี้ทำให้พ่อกับแม่ผมน้ำตาซึมครับ ดีใจที่ทำให้ท่านทั้งสองคนมีความสุข สำหรับผม วันพ่อทุกปีที่ผ่านมาไม่ได้ให้อะไรท่านเป็นพิเศษ เพียงแต่รู้หน้าที่ของตน ทำตัวเป็นคนดี ไม่เบียดเบียนใคร และรับผิดชอบในหน้าที่ตนเองให้ออกมาดีที่สุดครับ"

หวาย กล่าวว่า "รางวัลลูกตัวอย่างนี้ก็ถือเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อ ซึ่งขอฝากไปถึงเยาวชนไทยและแฟนคลับทุกคนว่า เราทุกคนเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ต้องช่วยกันส่งเสริมร่วมมือกันพัฒนาประเทศชาติและสังคมให้เจริญ ด้วยความรู้ ความถนัด ความสามารถที่เรามี ทำตัวเป็นพลเมืองที่ดี และแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อคุณพ่อคุณแม่ในทุก ๆ วัน นะคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook