สยอง! หมอผีชาวพม่าถูกฆ่ายกครัวพ่อ-แม่-ลูก 3 ศพ เมียถูกแทงตายทั้งกลม

สยอง! หมอผีชาวพม่าถูกฆ่ายกครัวพ่อ-แม่-ลูก 3 ศพ เมียถูกแทงตายทั้งกลม

สยอง! หมอผีชาวพม่าถูกฆ่ายกครัวพ่อ-แม่-ลูก 3 ศพ เมียถูกแทงตายทั้งกลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 28 พ.ย. ร.ต.ท.ชัษณุพงษ์ รัตนเมืองศรี พนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบคนถูกฆ่าเสียชีวิต 3 ศพ เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย และเด็ก 1 ราย เหตุเกิดกลางไร่มันสำปะหลังบ้านบ้องตี้น้อย หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.สภ.ไทรโยค และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ไทรโยค แพทย์เวร รพ.ไทรโยค มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

เมื่อไปถึงพบ นายชวย ไม่มีนามสกุล ชาวพม่า อายุ 63 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่มันสำปะหลัง สภาพศพ ถูกคนร้ายใช้ของมีคมกระหน่ำฟันแทงเข้าตามใบหน้าและร่างกาย เลือดแห้งเกราะกรังทั่วร่าง ห่างกันประมาณ 20 เมตร ที่บริเวณถนนดินแดงกลางไร่มันดังกล่าว พบศพ นางเง่ ไม่มีนามสกุล ชาวพม่า อายุ 47 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวลายลูกไม้ สวมผ้าถุงสีขาวลายน้ำเงิน มือซ้ายผู้ตายกำถุงหิ้วพลาสติก 1 ใบ ภายในมีสร้อยคอทองคำ 1 เส้น เงินสดจำนวนกว่า 6 พันบาท

และ เด็กหญิงโม อายุ 11 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวคาดเทา ทับด้วยเสื้อคลุมผ้าร่มสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู ทั้งสองศพถูกคนร้ายใช้ของมีคมกระหน่ำฟันแทงเข้าตามใบหน้าและร่างกาย เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม แพทย์ได้ทำการพิสูจน์ศพ นางเง่ พบว่า กำลังตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือน โดยคาดว่าทั้ง 3 รายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20 ชั่วโมง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูกกัน โดย นายชวย มีอาชีพเป็นหมอผีพม่า อาศัยอยู่บ้านพักกลางไร่มันที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 40 เมตร คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องแค้นส่วนตัว จากการสอบสวนเบื้องต้นพอทราบเบาะแสของผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook